Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt

Ca sĩ Thái Vũ được cô dâu dắt tay ra chào khách mời, Đông Nhi - Ông Cao Thắng suýt làm lễ mà không có nhẫn cưới.

Chú rể Thái Vũ "được" cô dâu dắt tay ra chào khách mời

Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt-1

Hôm 15/11, "Hoàng tử Indie" - ca sĩ Thái Vũ đã "về chung một nhà" với bạn gái lâu năm Nguyễn Hằng trong hôn lễ riêng tư.

Hình ảnh trong ngày vui của cả hai được một số bạn bè thân thiết ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội. Trong buổi lễ, cả hai gặp sự cố hài hước khi chú rể - ca sĩ Thái Vũ lại là người được cô dâu dắt tay ra chào khách mời thay vì phong tục truyền thống là chú rể dắt tay cô dâu.

Vì sai sót này nên cả hai đã phải trở lại phòng cô dâu để chú rể dắt tay nàng ra chào lại khách.

Ngoài ra, trong lúc cử hành các nghi lễ, điện thoại của cô dâu không ngừng reo vì... shipper gọi đến để nhận đồ. May mắn, một người bạn đã cầm giúp cô dâu điện thoại trong suốt buổi lễ và thay cô nhận điện để hai vợ chồng yên tâm làm lễ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng suýt không có nhẫn cưới làm lễ

Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt-2
Ông Cao Thắng - Đông Nhi hạnh phúc khi trở thành vợ chồng sau 10 năm gắn bó.

Ở một buổi tiệc thân mật với truyền thông, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trải lòng về những khó khăn, trở ngại khi cử hành hôn lễ ở Phú Quốc hôm 9/11/2019.

Trước cưới 10 ngày, Phú Quốc hứng chịu cơn bão lớn khiến hai vợ chồng không ngừng lo lắng, có phương án dời điểm tổ chức về tòa nhà Landmark 81, TP HCM nếu trời mưa.

May mắn vào ngày diễn ra đám cưới, trời quang, hoàng hôn trên biển đẹp, đúng với tưởng tượng của Đông Nhi về hôn lễ trong mơ.

Trước khi lên lễ đường, Đông Nhi tập luyện cùng ba em nhỏ để nâng voan cô dâu. Tuy nhiên, đến giờ làm lễ, một bé biến mất nên cô dâu chỉ có hai bé nâng khăn voan tiến vào lễ đường.

Nhưng sự cố bất ngờ nhất mà nữ ca sĩ tiết lộ là việc thiếu nhẫn cưới trước giờ làm lễ. Do trợ lý của Đông Nhi nghĩ chỉ cần nhẫn để quay video nên đã cất ở phòng nghỉ, không đem xuống khu vực tổ chức tiệc. Sau đó, êkíp đã lấy nhẫn kịp thời để cặp vợ chồng cử hành hôn lễ đúng thời gian đã định.

Đoan Trang suýt ngất xỉu ở tiệc cưới vì... đói

Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt-3
Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund chung đôi vào ngày 30/7/2012.

Ngay trước giờ hỷ sự, cô dâu Đoan Trang gặp loạt sự cố khi mẹ cô bị tai nạn ở mắt. "Ba tôi đã nhanh chóng đưa mẹ tới bệnh viện điều trị. Vì thế khi tới tiệc cưới, mẹ phải đeo kính bởi mắt vẫn còn sưng", nữ ca sĩ tiết lộ.

Sau đó, vì sự xuất hiện của các tay săn ảnh, gia đình chồng Đoan Trang bị sốc. Một vài người cố chen lấn cùng gia đình Đoan Trang vào thang máy để lên hội trường cưới khiến tân nương phải nhờ sự can thiệp của bảo vệ. May mắn cô dâu có sự trợ giúp đắc lực từ người thân, wedding planner.

Nhưng sự cố hài hước nhất ngày cưới của nữ ca sĩ là mải tiếp khách nên uyên ương quên cả ăn, cô dâu suýt ngất vì đói. Đến khi trở về khách sạn để tận hưởng đêm tân hôn, uyên ương mới có thời gian để thưởng thức bữa tối lúc... nửa đêm.

NSƯT Chiều Xuân vất vả lên xe dâu vì... trẻ con hàng xóm níu chân

Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt-4
Uyên ương nên duyên vợ chồng vào ngày 15/3/1987 ở Hà Nội.

Dù nhiều năm trôi qua, cặp nghệ sĩ Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân vẫn không khỏi bật cười trước "sự cố đáng yêu" trong ngày cưới.

Trong ngày trọng đại, rất nhiều đứa trẻ trong khu phố Thụy Khuê - nhà cô dâu đã tới níu váy của Chiều Xuân, chặn đường không cho chị về nhà chồng vì chị kết hôn khi còn quá trẻ.

Lễ rước dâu của chú rể Đỗ Hồng Quân khi ấy đã làm náo động cả một con phố. "Bố, mẹ và anh tôi đã phải nói với lũ trẻ rằng 'Ô các cháu phải cho Xuân đi lấy chồng chứ'. Thuyết phục đôi bận thì lũ trẻ mới cho đi", Chiều Xuân hồi tưởng.

Đến khi lên xe hoa, dù mẹ đã dặn rằng "Không việc gì phải khóc", Chiều Xuân vẫn không khỏi xúc động.

Xe rước dâu của Thanh Thúy - Đức Thịnh đi tới đâu tắc đường tới đó

Những sự cố hài hước trong đám cưới sao Việt-5
Hình ảnh trong đám cưới năm xưa của Thanh Thuý - Đức Thịnh.

Trong sáng ngày 19/5/2008, cặp sao đã chọn phương tiện rước dâu đặc biệt là xe ngựa. Vì họ là những tên tuổi "hot" của làng phim ảnh lúc bấy giờ nên khi rước dâu, người xem kéo đến rất đông, gây tắc nghẽn cả con phố.

"Xe ngựa chỉ có thể nhích từng chút một. Thậm chí công an còn phải đến để điều tiết giao thông. Nhưng tình hình vẫn tắc như cũ vì xe ngựa đi tới đâu thì người kéo đến đấy", Thanh Thúy bật cười khi nhớ lại.

Không chỉ tắc đường vào buổi sáng, đến 17h30 cùng ngày, hai bên đường Ngô Gia Tự, TP HCM - nơi diễn ra tiệc cưới của cặp sao cũng hàng dài người tụ tập.

Người dân tranh nhau chỗ đứng, thậm chí leo lên cả ngọn cây để được tận mắt nhìn cô dâu Thanh Thúy, chú rể Đức Thịnh và các nghệ sĩ đến dự tiệc cưới, gây tắc đường trong hơn 2 tiếng đồng hồ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhung-su-co-hai-huoc-trong-dam-cuoi-sao-viet-4386046.html

Thái Vũ

Tin tức mới nhất