Những tai nạn hi hữu khi làm… chuyện ấy

Chuyện thật như đùa nhưng nếu làm chuyện ấy không đúng cách hoặc do… quá sung, việc các cặp đôi gặp những tai nạn dở khóc dở cười là không hiếm.

Gãy “cậu nhỏ” vì “yêu” trong xe ô tô

Năm 2009, một người đàn ông Trung Quốc đã phải trải qua hoàn cảnh vô cùng khổ sở khi gặp tai nạn tình dục hi hữu dẫn đến bị gãy “cậu nhỏ”. Ông ta cùng với cô người tình quan hệ trong một chiếc xe ô tô. Thật không may, một chiếc xe tải mất lái đâm thẳng vào chiếc xe của họ. Tác động của cú đâm quá lớn khiến người đàn ông này bị gãy “cậu bé”.

Ông ta đã la hét, nhảy ra khỏi xe để cầu cứu. Tệ hại hơn nữa cho người đàn ông này là tất cả những hình ảnh đó đã bị ghi lại bởi một thám tử tư – người được chồng của cô nhân tình thuê để đi theo dõi đôi “gian phu dâm phụ”.

"Yêu'' trong xe hơi, cô nàng béo đè chết bạn trai

Tờ tin tức nước Anh, Daily Mail đã đưa tin, về một vụ tai nạn hy hữu của cặp đôi người Mỹ trong tuần trăng mật. Anh chàng xấu số đã bị vợ mới cưới của mình đè chết ngạt khi đang tận hưởng cảm giác yêu đương.

Được biết, cả hai quyết định đến London hưởng tuần trăng mật. Vào ngày thứ sáu, khi đang di chuyển ngoài đường và cảm hứng lên cao, đôi vợ chồng trẻ đã có một quyết định táo bạo: hạ cửa kính xe và làm "chuyện ấy" ngay trong ô tô.

Giây phút tưởng chừng như lãng mạn tuyệt vời ấy bị phá hỏng, khi cơ thể 93kg của người vợ đè lên tấm thân xấp xỉ 70kg của anh chàng người Mỹ kia. Đáng buồn hơn, không gian chật chội trong xe hơi khiến cả hai bị mắc kẹt ở sàn xe và không thể đổi tư thế trong khi người chồng đột ngột lên cơn hen suyễn.

Vậy là cảm giác khó thở, cộng thêm khối lượng cơ thể đồ sộ của người vợ phía trên khiến chàng trai trẻ tắc thở ngay giây phút đang "sung sướng". Theo đó, dù là tai nạn bất ngờ nhưng người vợ vẫn phải đối mặt với tội ngộ sát vì đã góp phần gây ra cái chết cho người bạn đời.

 Mải “yêu” đến mức… lăn cả xuống giếng

Mặc dù làm “chuyện ấy” ở những nơi mới mẻ là điều thú vị nhưng để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên kiểm tra kĩ “địa bàn” nếu không muốn gặp họa như cặp đôi này.

Tháng 4/2014, một người đàn ông và phụ nữ đã gặp nhau ở khu gọi là El Botellon ở thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha. Cả hai đã kéo nhau vào bìa rừng, nơi hẻo lánh để “hành sự” vì thấy nó thật thú vị.

Nhưng khốn nỗi, ngay nơi họ quan hệ lại là một chiếc giếng ngầm. Người phụ nữ đã bị rơi xuống giếng, còn anh chàng kia thì vội vã bỏ trốn để lại cô giếng dưới. Khoảng 30 phút sau đội cứu hỏa mới tới và cứu cô thoát khỏi nơi đây.

“Yêu” nhau ở cửa sổ, kính vỡ, cặp đôi rơi xuống đường tử vong

Một số cặp đôi thích sự hồi hộp, vừa “yêu” vừa sợ người khác nhìn thấy, vì thế họ lựa chọn địa điểm khá táo bạo. Đó cũng là lí do mà cặp đôi người Vũ Hán, Trung Quốc đã quyết định “yêu” ngay ở cửa sổ, cửa kính, trong căn hộ của họ năm 2013.

Thật không may, thủy tinh của cánh cửa sổ không chắc chắn như họ nghĩ, trong lúc đam mê, cả hai đã lao người ra ngoài và rơi xuống đất trong tình trạng vẫn còn ôm chặt lấy nhau.

Gãy ngón tay vì áo lót của nàng

Bác sĩ phẫu thuật Andrew Fleming (Anh) đã có một khuyến cáo hài hước trên tờ British Journal of Plastic Surgery rằng, các chàng nên học cách cởi áo lót nữ sau khi vị bác sĩ này đã điều trị cho một thanh niên 27 tuổi bị gãy ngón giữa do không biết cách và quá nôn nóng khi xử lý món "phụ tùng" này.

Bác sĩ Fleming tiết lộ thêm: "Trong khi cố gắng cởi áo lót của bạn gái, anh ta đã bị kẹt ngón tay giữa vào dây áo và kết quả thì như chúng ta đã biết"…
 

Theo Khỏe và Đẹp


chuyện ấy

Tin tức mới nhất