Những tật xấu của phụ nữ khiến đàn ông chỉ muốn 'đá đít' nhanh

Có những tật xấu của phụ nữ đôi khi rất nghiêm trọng, nhưng họ lại chưa bao giờ nghiêm túc xem xét và sửa đổi.

Khi yêu nhau hoặc đã khi đã trở thành vợ chồng, chúng ta đều phải học cách sống chung và thấu hiểu với các thói xấu của nhau, vì không ai hoàn hảo cả.

Thế nhưng có những tật xấu của phụ nữ cần sửa đổi ngay lập tức, bởi nó gây sự chán nản, mệt mỏi cho các anh em. Thậm chí, cánh mày râu chỉ muốn "đá" bạn ngay lập tức nếu như những điều này cứ liên tục mắc phải.

Luôn chê chồng mình và khen chồng người

Thực tế cho thấy, nhiều người phụ nữ hay lấy hình tượng “chồng nhà người ta” để so sánh. Phụ nữ xem những điểm tốt của người đàn ông bên mình là điều hiển nhiên nên chỉ chăm chăm soi mói những điểm chưa tốt và phàn nàn về chúng.

Những tật xấu của phụ nữ khiến đàn ông chỉ muốn đá đít nhanh-1

Chồng hay người yêu bạn làm 9 điểm tốt thì chẳng có 1 lời khen và xem đó là nghĩa vụ. Nhưng chỉ cần 1 điểm chưa tốt thì sẽ cằn nhằn mãi không dứt, câu cửa miệng là: “Nhìn chồng nhà người ta kia kìa…” phụ nữ không muốn bị so sánh thì đàn ông cũng vậy.

Thích làm chủ và ra lệnh

Công việc gia đình là của hai người và cần chung tay để hoàn thành chúng. Nhưng nhiều người lại thích ra lệnh, ép anh ấy phải làm việc này việc kia khiến người chồng cảm thấy không được tôn trọng. Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách phân công trách nhiệm, nhiệm vụ với chồng một cách khéo léo.

Phụ nữ hãy nhớ “lạt mềm buộc chặt” mới là điểm mấu chốt trong cách ứng xử với chồng để giữ anh ấy ở bên bạn lâu hơn.

Những tật xấu của phụ nữ khiến đàn ông chỉ muốn đá đít nhanh-2

Hay cằn nhằn

Khi bạn không vừa ý về chuyện gì đó hay cuộc sống không theo ý mình, đừng nên lấy cách phàn nàn, cằn nhằn để làm nó tốt hơn.

Tất nhiên, bạn cũng cần chia sẻ điều chưa hài lòng nhưng đừng lặp lại nó mỗi ngay hay phát lại mỗi lúc cãi nhau.

Than phiền liên tục sẽ khiến mọi chuyện trở nên tiêu cực, khiến đàn ông mệt mỏi và tình cảm vợ chồng dần phai nhạt. Lâu dần, sự việc đó sẽ khiến người chồng sợ về nhà hay sợ gần gũi vợ.

Hãy cố gắng nói chuyện với đối phương 1 lần, khi vấn đề được giải quyết, chúng ta cũng không nên nhắc lại.

Thay vì phàn nàn, cằn nhằn bạn hãy biết im lặng đúng lúc để anh ấy cảm thấy bản thân cần sửa đổi.

Những tật xấu của phụ nữ khiến đàn ông chỉ muốn đá đít nhanh-3

Thích buôn chuyện

Phụ nữ luôn có nhu cầu trò chuyện về mọi thứ và hầu như đó là đặc điểm giới tính. Nhưng đôi khi họ lại thiếu kiểm soát trong câu chuyện, để nó đi quá xa như chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư, cá nhân hay cuộc sống vợ chồng.

Hãy cố gắng không nói xấu chồng, than phiền về chồng trước mặt người ngoài vì đó liên quan đến thể diện.

Đàn ông rất coi trọng chuyện riêng tư, họ không muốn bí mật của mình bị công khai với người khác. Đó chính là điều tối kỵ trong hôn nhân và cách ứng xử.

Đôi khi điều này lại giết chết hôn nhân của bạn nhanh hơn việc phản bội. Ai cũng cần có cuộc sống riêng tư và không ai muốn chuyện riêng của mình được kể với người khác.

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tat-xau-cua-phu-nu-khien-dan-ong-chi-muon-da-dit-n-284269.html

bài học tình yêu phụ nữ thông minh tật xấu

Tin tức mới nhất