Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ

Hồ Ca, Tô Hữu Bằng, Xa Thi Mạn là những ngôi sao có sự nghiệp ổn định nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-1
Hồ Ca: Trong khi những người bạn thân của nam diễn viên như Viên Hoằng, Hoắc Kiến Hoa đã yên bề gia thất thì anh vẫn mãi lẻ bóng một mình. Người hâm mộ đã réo gọi tên Hồ Ca trong lễ cưới của hai tài tử trên với hy vọng anh sẽ sớm kết hôn. Sau những mối tình dang dở, những đoạn tình cảm không có kết thúc viên mãn, quý ông độc thân này vẫn chưa một lần công khai người yêu mới. Đã 37 tuổi nhưng Hồ Ca vẫn chăm chỉ làm phù rể cho bạn và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-2
Trần Kiều Ân: Tròn 40 tuổi, mỹ nữ họ Trần hiện là quý cô độc thân đắt giá nhất showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, quyến rũ bất chấp thời gian, Trần Kiều Ân còn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mẹ của nữ diễn viên từng bày tỏ mong muốn con gái sớm có người yêu và kết hôn. Nhưng đáp lại mong mỏi của mẹ, Trần Kiều Ân chỉ cười và dành trọn thời gian của mình trên phim trường. Đầu năm 2019, có tin đồn cô bí mật kết hôn với nam diễn viên Đỗ Thuần. Trước ồn ào về chuyện lập gia đình, Trần Kiều Ân viết trên trang cá nhân: “Tôi độc thân, tôi chưa lập gia đình, cảm ơn”.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-3
Xa Thi Mạn: Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại không mấy suôn sẻ. Điều này đã được Xa Thi Mạn thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle. Báo chí Trung Quốc cho biết mỹ nhân 44 tuổi sở hữu khối tài sản lên đến hơn 20 triệu USD nhưng lại không thể tìm thấy một tấm chân tình. Cô từng có mối quan hệ kéo dài 4 năm với Trần Hạo Dân. Sau khi chia tay Trần Hạo Dân, Xa Thi Mạn hạnh phúc bên Trịnh Gia Dĩnh trong 2 năm. Cô từng bị chỉ trích là người thứ ba khiến Gia Dĩnh bỏ rơi người đẹp Châu Lệ Kỳ. Những đổ vỡ tình cảm trước đó khiến Xa Thi Mạn hoàn toàn im hơi lặng tiếng về đời tư. Mỗi lần bị hỏi về chuyện kết hôn, cô đều khéo léo mỉm cười né tránh. Nữ diễn viên từng đùa: “Tôi chẳng tin gì ngoài tiền”.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-4
Tô Hữu Bằng: Trong dàn sao nổi lên từ phim "Hoàn Châu cách cách" năm nào, “Ngũ a ca” Tô Hữu Bằng là người duy nhất vẫn còn đi về lẻ bóng. Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều "từ giã" hội độc thân. Sự nghiệp suôn sẻ, gia sản giàu có nhưng Tô Hữu Bằng chưa từng công khai người yêu. Nam diễn viên 46 tuổi từng thừa nhận rung động trước Triệu Vy khi hai người liên tục hợp tác qua 3 bộ phim. Tuy nhiên, lúc đó Triệu Vy đã có bạn trai. Theo báo chí, ngoài Triệu Vy, Tô Hữu Bằng còn từng phải lòng nữ diễn viên Cao Lộ khi đóng chung phim "Công chúa bướng bỉnh" (2005). Tài tử từng 3 lần cầu hôn người đẹp nhưng Cao Lộ đều từ chối. Hiện tại, Tô Hữu Bằng vẫn giữ kín đời sống riêng tư.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-5
Tần Lam: Thành công của bộ phim "Diên Hi công lược" năm 2018 đã đưa Tần Lam trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sự nghiệp khởi sắc nhưng đường tình duyên của mỹ nhân 38 tuổi vẫn lận đận. Tần Lam từng trải qua 2 mối tình, trong đó có chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh nhưng đều không có kết thúc đẹp. Cách đây không lâu, giới săn tin đồn thổi về việc cô và bạn diễn kém 7 tuổi trong "Diên Hi công lược" - Vương Quan Dật đang tìm hiểu. Sau đó, mỹ nhân 38 tuổi lại dính tin đồn hẹn hò với đàn em Âu Hào. Chính Tần Lam đã lên tiếng phủ nhận những nghi vấn tình cảm này.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-6
Dương Dung: Mỹ nhân 38 tuổi được khán giả biết tới qua loạt phim truyền hình như "Lục Trinh truyền kỳ", "Vân Trung Ca", "Thiên kim nữ tặc"… Tài năng, xinh đẹp, lối sống nói không với scandal nhưng Dương Dung mãi chưa có cơ hội bật lên thành sao hạng A. Không chỉ có sự nghiệp lận đận, đường tình duyên của nữ diễn viên cũng không suôn sẻ. Ở tuổi 38, người hâm mộ chỉ thấy Dương Dung nghiêm túc tập trung xây dựng sự nghiệp của mình, ít khi đả động đến chuyện tình cảm. Khán giả vẫn mong mỏi một ngày được thấy Dương Dung hạnh phúc bên cạnh người yêu.

Những ‘thánh ế’ ngấp nghé tuổi 40, 50 của showbiz Hoa ngữ-7
Bành Vu Yến: Nam diễn viên quen mặt với khán giả qua các bộ phim như "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Hương vị tình yêu", "Phong trung kỳ duyên"... Anh thường dính tin đồn tình ái với bạn diễn nữ sau mỗi lần hợp tác làm phim. Cuối năm 2018, Bành Vu Yến vướng nghi vấn hẹn hò với đàn chị hơn 13 tuổi Hứa Tình. Đại diện của nam diễn viên đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn trên. Bành Vu Yến từng thừa nhận muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 36. Mẫu hình lý tưởng của anh là những cô gái năng động và yêu thể thao. Đến nay, khi đã bước sang tuổi 37, Bành Vu Yến vẫn chưa tìm được cô gái trong mộng của mình dù anh ngày càng nổi tiếng và giàu có.

Theo Zing


Bành Vu Yến Hồ Ca Xa thi Mạn Tô Hữu Bằng Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất