Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám

Fan K-pop hầu như đều quen thuộc với những nhóm nhạc đình đám, nhưng không phải ai cũng biết thành viên nào là người có thu nhập khủng nhất nhóm.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-1

Ngành giải trí Hàn Quốc được coi là ngành công nghiệp triệu đô với những khoản thu khổng lồ của các idol từ việc bán album, tham gia show, hợp đồng quảng cáo hay đi tour...

Hiện nay các fan k-pop hầu như đều đã quá quen thuộc với những cái tên nhóm nhạc đình đám cũng như nhóm nhạc nào có thu nhập cao nhất, nhưng khi được hỏi “thành viên nào là người có thu nhập cá nhân khủng nhất trong nhóm?” thì không phải ai cũng biết.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-2

Cùng 2Sao.vn điểm qua những gương mặt “cá kiếm” nhất trong những nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay.

J-Hope BTS

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-3

Với những fan mới hay thậm chí là những fan cứng cựa đa số đều sẽ cho rằng Jungkook, Jimin hay V sẽ là những thành viên có thu nhập cao nhất nhóm nhưng hóa ra “tiểu hi vọng” J-Hope mới đích thực là “trùm cuối” với tổng giá trị tài sản ròng 15 triệu USD (348 tỷ đồng).

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-4

J-Hope là đại gia bất động sản của BTS khi là thành viên duy nhất sở hữu hai căn hộ đắt đỏ tại khu phức hợp xa hoa Seoul Forest Trimage.

Không chỉ có thu nhập từ các hoạt động chung của BTS, thu nhập của J-Hope còn đến từ các hoạt động cá nhân mà điển hình là những sản phẩm âm nhạc solo của nam thần tượng.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-5

Bên cạnh là một idol, J-Hope còn hoạt động năng nổ trong mảng sáng tác và sản xuất nhạc. Nếu để ý kỹ các sản phẩm âm nhạc của BTS, các fan sẽ thấy rất nhiều những bài hát mà trong đó J-Hope là thành viên đã trực tiếp tham gia sản xuất hoặc viết lời.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-6

Lisa BlackPink

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-7

Nhắc tới những nhóm nhạc có thu nhập khủng nhất hiện chắc chắn không thể bỏ qua BlackPink với danh tiếng không hề thua kém BTS tại thị trường quốc tế.

Các fan thường nghĩ rằng Jennie là thành viên “cá kiếm nhất” BlackPink nhưng thực tế Lisa mới là đại gia thực thụ với giá trị tài sản ròng 10 triệu USD (232 tỷ đồng).

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-8

Với lợi thế là một idol người Thái Lisa có nhiều cơ hội để phát triển và kiềm thêm thu nhập cá nhân từ những lời mời quảng cáo tại Thái Lan.

So với 3 thành viên còn lại thì Lisa là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo và có độ nhận diện cao nhất tại thị trường Trung Quốc. Do đó Lisa tiếp tục có thế mạnh khi liên tiếp nhận được những lời mời làm đại sứ, người phát ngôn hay gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn tại đất nước đông dân này.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-9

Ngoài ra Lisa còn là chủ nhân của kênh Youtube thu hút 1,9 triệu lượt subcribe Lillifilm Instagram với hơn 33,7 triệu lượt theo dõi. Nhờ vậy Lisa được biết đến là nữ hoàng Instagram trong thế hệ thần tượng K-pop.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-10

Tzuyu TWICE

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-11

Nằm trong bộ tứ tường thành của thế hệ idol gen3 TWICE là nhóm nhạc hàng đầu K-pop hiện nay với thu nhập khủng ngay từ những ngày đầu debut và thành viên có khả năng thu tiền đỉnh nhất của TWICE là Tzuyu.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-12

Mặc dù không phải là một thần tượng có tài năng nổi bật nhưng Tzuyu lại sở hữu nhan sắc hoàn hảo, không góc chết và trở thành mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2019.

Nhờ sở hữu lợi thế vượt trội về nhan sắc Tzuyu là gương mặt được yêu thích bởi nhiều nhãn hàng trong nhiều lĩnh vực.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-13

Nếu như nhiều bạn bè đồng trang lứa phải chật vật tìm chỗ đứng trong những năm đầu debut thì Tzuyu đã tự mình kiếm được hơn 1 triệu USD (36 tỷ đồng) ngay từ năm đầu tiên ra mắt.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-14

Suho - EXO

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-15

Nếu như nhìn vào EXO từ khi mới debut cho đến hiện tại nhiều fan vẫn nghĩ rằng Baekhyun hoặc Sehun sẽ là 2 thành viên đại gia của EXO nhưng sự thật khiến fan “ngã ngửa” khi mà Suho mới là thành viên có thu nhập cao nhất trong nhóm.

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-16

Không chỉ là một idol với giọng hát tốt nhất hiện nay, “thủ lĩnh” EXO còn là một diễn viên tiềm năng khi nhận được lời mời cho vai diễn chính trong nhiều bộ phim.

Trong khoảng thời gian gần đây ngoài ca hát, Suho còn đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất cả về mảng truyền hình và điện ảnh, nhờ vậy mà Suho đã mang về cho mình khoản thu nhập đáng kể bên cạnh hoạt động cùng EXO. Giá trị tài sản ròng của Suho được ước tính vào khoảng 8 triệu USD (186 tỷ đồng).

Những thành viên kiếm tiền giỏi nhất trong các nhóm nhạc K-pop đình đám-17

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-thanh-vien-kiem-tien-gioi-nhat-trong-cac-nhom-nhac-kpop-dinh-dam-n-229498.html

Suho Lisa J-hope Kpop Tzuyu

Tin tức mới nhất