Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Những thí sinh 'càng đi sâu càng sáng' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sự tiến bộ mang tính ổn định của Tiêu Ngọc Linh, Vũ Thị Tuyết Trang, Lê Thu Trang... giúp họ trở thành những ứng cử viên tiềm năng trước thềm chung kết.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra. Cho tới thời điểm hiện tại, những mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz như Mâu Thủy và Hoàng Thùy vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. 

Tuy nhiên, ngôi vị cao nhất giờ đây không chỉ là cuộc chiến song mã giữa hai người đẹp đình đám khi có những thí sinh càng đi sâu càng sáng. Sự tiến bộ mang tính ổn định của các cô gái này giúp họ trở thành ứng cử viên tiềm năng, có thể làm nên bất ngờ trong đêm chung kết

Nguyễn Thị Anh

Ở tuổi đời 24, Nguyễn Thị Anh đã từng trải qua... 21 cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Chính vì thế, việc ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đối với chân dài này là sự thể hiện kinh nghiệm được đúc kết trong cả một quá trình. Khát khao chiến thắng là điều công chúng có thể nhìn rõ được ở mỹ nhân họ Nguyễn. 
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Người đẹp Nguyễn Thị Anh
 

Với kinh nghiệm từng có, Nguyễn Thị Anh luôn thể hiện được cô là một trong những thí sinh catwalk tốt nhất cuộc thi. Chiều cao 1m83 và ba vòng gợi cảm 88 - 65 - 96 của chân dài này cũng là những chỉ số hình thể hiếm có tại cuộc thi năm nay. 

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Anh gặp hạn chế ở khả năng sử dụng tiếng Việt do là du học sinh lâu năm. Nhưng bù lại, ngoại ngữ trôi chảy lại là thế mạnh của cô trong cuộc chiến sắc đẹp mang định hướng quốc tế.

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Nguyễn Thị Anh gặp bất lợi khi vốn liếng tiếng Việt chưa phong phú. 
 

H'Hen Niê

Sexy và hiện đại đang là những gì mà chân dài Ê đê - H'Hen Niê thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu gương mặt với những đường nét sắc sảo, mạnh mẽ và cá tính không thể trộn lẫn. Vẻ đẹp của H'Hen Niê được dư luận đánh giá hao hao cựu Á hậu Hoàn vũ Thế giới - Kaci Fennell.
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc nét của H'Hen Niê có tính "quốc tế".
 

Mặc dù chỉ cao 1m72 nhưng H'Hen Niê may mắn sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp. Số đo ba vòng của cô là 84 - 60 - 93. Đặc biệt, vòng eo "vàng" 60 cũng khá hiếm có tại cuộc thi hoa hậu năm nay. 

Ngoài ra, mỹ nhân Ê đê còn cuốn hút được người đối diện nhờ phong cách nói chuyện hoạt ngôn, thông minh. Tuy nhiên, vốn ngoại ngữ khiêm tốn lại là một điểm trừ dành cho người đẹp này. 
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
H'Hen Niê sở hữu kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.
 

Vũ Thị Tuyết Trang

Càng đi sâu càng sáng - đó là những từ ngữ có thể dùng để mô tả về người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang. Mặc dù là gương mặt mới mẻ, nhưng cô là thí sinh có tổng điểm cao nhất sau 10 tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Vẻ đẹp của Tuyết Trang khá hiện đại, cá tính.

Tuyết Trang sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 80 - 63 - 89. So với những ứng cử viên sáng giá, chỉ số hình thể của mỹ nhân họ Vũ khá khiêm tốn, chưa thực sự gợi cảm. Khả năng trình diễn của Tuyết Trang cũng không quá xuất sắc như dàn người mẫu ghi danh.

Tuy nhiên, Tuyết Trang lại được đánh giá là người đẹp thông minh và có tri thức tốt. Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương sở hữu vốn liếng tiếng Anh đáng mơ ước. Hiện cô đang là biên tập viên tiếng Anh thuộc ban Đối ngoại - Đài Truyền hình Việt Nam.
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Tuyết Trang được đánh giá là người đẹp có tri thức tốt.
 

Lê Thu Trang

Lê Thu Trang là người đẹp sở hữu gương mặt khả ái nhưng không quá đặc biệt. Tuy nhiên về tổng thể sắc vóc, người đẹp Hà thành cũng được xếp vào nhóm thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay.
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7
Vẻ đẹp ưa nhìn của chân dài gốc Hà thành. 
 

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp như Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, nhưng Lê Thu Trang có phong cách trình diễn tự tin và cuốn hút không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là có phần bắt mắt hơn.

Theo một số tin đồn đang được lan truyền trên mạng, rất có thể người đẹp họ Lê sẽ là một trong 3 thí sinh cạnh tranh ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8
Lê Thu Trang sở hữu phong cách trình diễn vô cùng cuốn hút.
 

Tiêu Ngọc Linh

Ngoài những ứng viên trên, Tiêu Ngọc Linh cũng là một cái tên sáng giá để cạnh tranh vị trí top 5. Cựu chân dài Next Top là cô gái thông minh nhưng điềm đạm, chín chắn. Cô sở hữu ngoại ngữ, vốn hiểu biết xã hội và khả năng vấn đáp thuộc hàng "best" tại cuộc thi sắc đẹp này.
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9
Vẻ đẹp gợi cảm của Tiêu Ngọc Linh.
 

Mặc dù sở hữu rất nhiều lợi thế, tuy nhiên thủ khoa của Đại học Ngoại thương vẫn chưa phải là thí sinh có truyền thông xã hội tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đây có thể là một điểm hạn chế của Tiêu Ngọc Linh vì gout chọn Hoa hậu Hoàn vũ (cả phiên bản các quốc gia lẫn quốc tế) đều thiên về những người đẹp gây chú ý đối với truyền thông và dư luận. 
 

Những thí sinh càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-10
Tiêu Ngọc Linh là cái tên sáng giá cho các vị trí trong top 5 chung cuộc. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-thi-sinh-cang-di-sau-cang-sang-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-143113.html

Tuyết Trang H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017