Những thói quen để khởi động ngày mới, giúp 12 chòm sao tràn đầy năng lượng

Bắt đầu ngày mới với một thói quen phù hợp sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn dù gặp bất kỳ khó khăn nào

Mỗi ngày, năng lượng của chúng ta đều được refresh lại sau một giấc ngủ dài vào ban đêm. Nếu bạn đang cố gắng xây dựng một thói quen buổi sáng lành mạnh, giúp bạn cảm thấy tràn đầy động lực và tinh thần tích cực, thì dưới đây là những gợi ý vô cùng hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

Bạch Dương: Tập thể dục buổi sáng

Là người dẫn đầu trong nhóm 3 cung lửa, bạn luôn có nhiều năng lượng, vì vậy khởi động ngày mới bằng cách nghe bản nhạc yêu thích và đổ mồ hôi với các bài tập thể dục sẽ giúp bạn sẵn sàng chinh phục bất kỳ mục tiêu nào mà bạn đặt ra trong ngày.

Kim Ngưu: Chuẩn bị từ đêm trước

Là một cung đất không thích vội vàng nên bắt đầu buổi sáng của bạn với một tốc độ chậm rãi sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái. Bằng cách chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ cần thiết cho buổi sáng của bạn vào đêm hôm trước và bạn có thể từ tốn tận hưởng buổi sáng của mình.

Song Tử: Có một cuộc trò chuyện thú vị

Kết nối với những người khác khi bạn bắt đầu ngày mới sẽ cung cấp cho bạn năng lượng và giúp khơi nguồn ý tưởng của bạn. Do đó hãy xử lý tin nhắn, email hoặc trò chuyện với bạn bè, người yêu hay đồng nghiệp của bạn cùng tách cà phê để khởi động cho một ngày.

Những thói quen để khởi động ngày mới, giúp 12 chòm sao tràn đầy năng lượng-1

Cự Giải: Cảm nhận dòng nước mát lạnh qua làn da

Bạn có mối liên hệ sâu sắc với nguyên tố nước nên hãy tắm nhanh vào đầu ngày sẽ không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn giúp bạn cảm thấy sảng khoai và gắn kết hơn với chính mình. Bạn cũng có thể tập thiền để tăng sự tập trung vào các mục tiêu trong ngày của bạn.

Sư Tử: Bắt đầu một ngày với sự sáng tạo

Một thói quen không có nghĩa là nó nhàm chán. Hãy sử dụng khả năng sáng tạo của bạn vào buổi sáng để tìm ra những cách thú vị thể hiện những điều bạn đam mê, sở thích... hay việc chăm chút cho ngoại hình thật rực rỡ và chụp một bức ảnh đăng lên mạng xã hội trước khi ra ngoài.

Xử Nữ: Hãy giữ mọi thứ thật đơn giản

Xử Nữ được coi là một trong những cung hoàng đạo có tổ chức và định hướng theo thói quen tự nhiên nhất. Nên có khả năng bạn đã có sẵn một “nghi thức” chào buổi sáng phù hợp với mình. Nếu chưa thì hãy thử với những thói quen đơn giản như việc dọn dẹp giường, tắm và đánh răng sau khi thức dậy sẽ giúp đầu óc bạn minh mẫn và nhạy bén cả ngày.

Những thói quen để khởi động ngày mới, giúp 12 chòm sao tràn đầy năng lượng-2

Bắt đầu ngày mới của bạn bằng cách tăng cường cảm giác cân bằng về thể chất với các hoạt động như kéo giãn cơ, yoga hoặc thái cực quyền. Cân bằng là chìa khóa để giúp sinh lực của bạn được phân bổ đều cho các nhiệm vụ trong ngày.

Bọ Cạp: Khởi động với cường độ cao

Với việc sở hữu tính “cực đoan”, cường độ cao với nguồn năng lượng cực lớn theo hướng tích cực là thứ giúp bạn phát triển và giữ cho bạn luôn vững vàng. Cho dù đó là tắm nước nóng hay siêu lạnh, chạy bộ cường độ cao hay xác định một danh sách dài những gì bạn muốn hoàn thành trong ngày.

Nhân Mã: Làm bất cứ điều gì bạn muốn

Bạn có tâm hồn tự do và là nhà thám hiểm bẩm sinh, có lẽ bạn không thích ý tưởng về một thói quen lặp đi lặp lại. Hãy cố ý trộn lẫn mọi thứ và gieo rắc một chút hứng khởi vào buổi sáng của bạn bằng những sở thích và các cách khác nhau. Thói quen buổi sáng tốt nhất cho bạn là sự tự phát.

Những thói quen để khởi động ngày mới, giúp 12 chòm sao tràn đầy năng lượng-3

Ma Kết: Lên danh sách và lịch trình cho mọi việc

Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo có tính kỷ luật và chăm chỉ nhất. Với việc liệt kê mọi thứ bạn hy vọng sẽ hoàn thành, sắp xếp nó theo mức độ ưu tiên và tham khảo lịch trình của bạn để biết mình có thời gian cho việc gì, sẽ giúp bạn đi đúng hướng với nhiều mục tiêu của mình.

Bảo Bình: Kết nối với mọi người cùng sự tích cực

Bạn có bản chất lý tưởng và hướng về các vấn đề của cộng đồng – xã hội. Và sẽ rất hữu ích nếu bạn có chủ ý ưu tiên sự tích cực như một phần thói quen buổi sáng của bạn. Bắt đầu ngày mới với một bài đăng trên mạng xã hội sẽ giúp bạn có một ngày vui vẻ.

Song Ngư: Chậm nhưng ổn định

Song Ngư là mẫu người thích ngủ, bởi dù sao bạn cũng được cai quản bởi Sao Hải Vương, hành tinh của những giấc mơ. Vậy nên điều quan trọng là phải ưu tiên sự yên bình khi bạn bắt đầu buổi sáng của mình. Chọn âm thanh nhẹ nhàng để đánh thức bạn vào buổi sáng thay vì báo thức ồn ào và cho bản thân thời gian để từ từ nhâm nhi tách trà trên giường khi thức dậy.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-thoi-quen-cuc-dinh-de-khoi-dong-ngay-moi-giup-12-chom-sao-tran-day-nang-luong-cho-ca-ngay-2120119.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao