Những thực phẩm kích thích cực mạnh tới 'cậu nhỏ'

- Cuộc sống hiện đại, nhiều đàn ông thường xuất tinh sớm, giảm khả năng tình dục. Vậy làm thế nào để tăng độ cương cứng của “cậu nhỏ”? Những loại thực phẩm cải thiện cuộc sống tình dục là gì?

Sở hữu một 'cậu nhỏ' cứng cáp là ước muốn của mọi nam giới. Nhưng với những mối nguy hiểm tiềm ẩn của cuộc sống hiện đại như căng thẳng, ngủ không đủ giấc khiến người đàn ông khó có thể duy trì trạng thái 'vươn thẳng' của 'cậu bé'. Một số người còn bị chứng rối loạn cương dương gây ra sự lúng túng trong quan hệ vợ chồng.

Một lối sống lành mạnh cùng với việc bổ sung các thực phẩm tốt cho 'cậu bé' sẽ giúp người đàn ông có được cuộc sống tình dục tuyệt vời.

Dưới đây là một số thực phẩm tốt cho 'cậu nhỏ':

Đồ biển

Rong biển có thể tăng cường năng lực giới tính. Trong “tinh binh” của nam giới hàm chứa đại lượng kẽm, khi kẽm ở trong cơ thể không đủ sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh binh.Trong đồ biển có nhiều loại thực phẩm như hàu, tôm, cua... đều chứa hàm lượng kẽm rất phong phú.

Tỏi



Tỏi có sức diệt khuẩn rất lớn, có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Tỏi còn thúc đẩy cho vitamin B1 hấp thụ, thúc đẩy trao đổi chất đường sản sinh ra năng lượng đồng thời tiêu trừ mệt mỏi. Một chức năng khác rất được đánh giá cao của tỏi chính là nâng cao sức đề kháng. Tỏi còn chứa chất có tác dụng chống ô xy hóa, vì vậy được xem là thực phẩm chống ung thư. Nam giới ăn nhiều tỏi có thể cải thiện thể chất và tăng cường sức lực.

Thực phẩm giàu vitamin C

Nam giới sau 24 tuổi thì chất lượng và số lượng tinh binh đều đi xuống dốc, vitamin C có thể làm cho tinh binh “bị lão hóa” trở lại hoạt lực sung mãn.Thực phẩm hàm chứa vitamin cao như quả kiwi, bưởi, cam, quýt, măng tây, súp lơ xanh… Vitamin C có thể trợ giúp tuyến thượng thận bài tiết, có thể đối kháng lại với áp lực.

Quả sung



Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng, săn chắc.

Trứng



Các loại trứng gia cầm đều giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng duy trì thăng bằng hoóc môn và giảm stress. Ngoài ra, trứng cũng có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Các loại rau

Các loại rau được xem là thức ăn tốt cho nam giới đó là: cà chua, cần tây, cải bắp, bí đỏ... Những loại này có chưa carotene và androsterone, giúp nâng cao số lượng tinh trùng của quý ông và tránh các bệnh ung thư, phì đại tuyến tiền liệt...

Chocolate

Chỉ cần ăn một thanh chocolate mỗi ngày bạn có thể bạn có thể tăng 10% lưu lượng máu. Do đó, đây là một loại thực phẩm rất tốt cho những ai đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ kích cỡ cậu nhỏ.

Dầu ô liu



Thêm dầu ô liu vào một số món xào và rán không chỉ giúp ăn ngon miệng hơn mà nó còn đem lại hiệu quả trong việc thúc đẩy tiêu hóa, tăng khả năng giữ nhiệt cho cơ thể. Mỗi khi tiến hành chuyện ấy hai người sẽ cần tiêu tốn một lượng calo không nhỏ và dầu ô liu sẽ giúp bạn duy trì và ổn định thể chất để việc thiêu hụt calo không khiến cơ thể bạn bị suy sụp mà vẫn giữ được trạng thái cân bằng cần thiết.

Thịt dê

Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông.

Chú ý:

Loại bỏ thói quen xấu


Nhiều người đàn ông có một số thói quen không tốt như hút thuốc lâu dài, uống rượu quá nhiều và và làm việc nhiều với máy vi tính….đều gây hại cho sức khỏe, giảm ham muốn tình dục và giảm khả năng của "cậu nhỏ.

Thực tế, chưa có bằng chứng cho rằng uống rượu điều độ lại có hại cho chức năng cương dương của "cậu nhỏ". Nhưng nếu lạm dụng uống rượu có thể gây nên tổn thương gan, tổn thương thần kinh và ảnh hưởng đến sự cương cứng của "cậu nhỏ".

Hút thuốc lá có thể gây tổn hại mạch máu và hạn chế lưu lượng máu đến "cậu nhỏ. Chưa kể, nicotin làm cho các mạch máu bị phá vỡ và có thể cản trở lưu lượng máu đến cậu nhỏ".

Công việc căng thẳng làm tăng mức độ hormone adrenaline và nó có thể khiến các mạch máu bị ngắt quãng hoặc chèn ép. Điều này ảnh hưởng không tốt cho sự cương cứng của "cậu nhỏ". Do đó, bạn nên giảm căng thẳng và luôn đạt được sự viên mãn trong đời sống tình dục.

Genie.G - Theo (B)


Tin tức mới nhất