Những tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus trong năm 2023

Sự chú ý đổ dồn vào những bài thơ tiên đoán khi thế giới bước qua năm mới 2023. Trong những dự đoán, đâu là thông tin nổi bật?

Sự kiện gần đây nhất gắn liền với cuốn sách của ông là cái chết của Nữ hoàng Anh vào tháng 9 cùng sự đăng quang của Vua Charles III. Do đó, sự chú ý tiếp tục đổ dồn vào những bài thơ tiên đoán một lần nữa khi thế giới bước qua năm mới 2023.

Trong số những dự đoán gần nhất với 2023, đây là một số thông tin nổi bật trên hết.

Những tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus trong năm 2023-1

Giáo hoàng Phanxicô từ chức:

Trong vài tháng tới, Đương kim giáo hoàng của Giáo hội Công giáo Rôma sẽ rời vị trí hiện tại. Lời tiên đoán ám chỉ rằng vị trí Giáo hoàng sẽ được trao lại cho một người “nguy hiểm” có khả năng tạo ra những “bê bối” gây xôn xao dư luận.

Những tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus trong năm 2023-2

Vụ nổ hạt nhân và biến đổi khí hậu

Điều này sẽ gây nên sự thiệt giảm dân số nghiêm trọng ở nhiều quốc gia, chủ yếu tại châu Âu. Những vần thơ của Nostradamus đã viết: “Trong bốn mươi năm không xuất hiện cầu vồng/ Trong bốn mươi năm, không thiếu một ngày/ Đất đai thêm cằn cỗi, lũ lụt càng dâng cao”.

Nhiệm vụ tới sao Hỏa

Một bài thơ trong tuyển tập của Nostradamus đã gợi ý về “một tia hy vọng đặt vào sao Hỏa”.

Elon Musk, một doanh nhân người Mỹ đã nhiều lần phát biểu công khai, với mong muốn được đặt chân lên sao Hỏa vào năm 2029. Theo ông điều này có thể xảy ra vào 2023, bên cạnh sự mất cân bằng và những cuộc biểu tình tiếp diễn.

Những tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus trong năm 2023-3

Xuất hiện trật tự thế giới mới

Nostradamus ám chỉ sự liên hiệp giữa hai phái với hai người cầm đầu là một nam, một nữ. Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng sự liên minh của cả hai sẽ không kéo dài lâu, và lợi ích cộng đồng của sự liên minh này cũng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Chuyên gia giải mã thông điệp này như một lời cảnh báo của xung đột leo thang và sự mất cân bằng ở Mỹ.

Michel de Notre-Dame, hay còn được biết đến là Nostradamus, đã cho ra đời cuốn sách “Les Prophéties” (Tạm dịch: Những lời tiên tri) vào năm 1555. Trong bộ sưu tập gồm 942 bài thơ tứ tuyệt, Nostradamus đưa ra nhiều dự đoán chính xác với những sự kiện lịch sử như Đại hỏa hoạn Luân Đôn năm 1666, vua Henry IV của Pháp bị ám sát năm 1610, hay thậm chí là sự kiện Mỹ thả bom nguyên tử xuống hai thành phố Hiroshima và Nagasaki, Hitler nắm quyền dẫn đến Chiến tranh thế giới I và II, Cách mạng Pháp,...

Kể từ cái chết của ông năm 1566 và cho tới tận hôm nay, Nostradamus luôn được tưởng nhớ như một nhà tiên tri kinh điển, nhà chiêm tinh lỗi lạc của thời đại. Tác phẩm của ông thu hút một lượng lớn người đọc với mong muốn phát hiện ra những lời tiên tri khả thi trong tương lai.

Tên tuổi của ông được lưu truyền theo thời gian bên cạnh những bí ẩn chưa thể lý giải được, nhưng trên hết, những tiên đoán đi trước thời đại của Nostradamus vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/nhung-tien-doan-cua-nha-tien-tri-nostradamus-trong-nam-2023-240024.html?fbclid=IwAR10LgR-EKU9QnRGdb-XGU1BoDu2iZIZsAP3t9leDu3i5uwAk5Zk5JJx4vM

lời sấm truyền tiên tri tiên đoán

Tin tức mới nhất