Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?

Làng giải trí xứ Kim Chi có không ít tin đồn hẹn hò bí ẩn. Có những tin đã được chính chủ phủ nhận, song cũng có những tin còn là dấu hỏi.

Son Ye Jin cùng mối tình tay ba với Yuri, Han Ye Seul

Có lẽ bất cứ người hâm mộ Kbiz nào cũng biết tới tin đồn tình ái giữa 3 sao nữ hàng đầu Son Ye Jin, Yuri và Han Ye Seul.

Tin đồn bắt đầu lan truyền khắp mạng xã hội vào năm 2013, một bài viết ẩn danh đã kể lại tường tận mối quan hệ rắc rối giữa 3 người đẹp. Tin đồn cho hay 2 nữ diễn viên nổi tiếng A và B (Son Ye Jin và Han Ye Seul) cùng yêu say đắm một nữ nghệ sĩ tên F (Yuri).

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-1

Trong khi A luôn giúp đỡ F mở rộng mối quan hệ trong giới thì B lại thường xuyên lui tới nhà riêng của F để hẹn hò. Thậm chí B và A đã tranh cãi gay gắt sau khi B biết việc A đã mua cho F một chiếc xe ô tô.

Tin đồn ầm ĩ một thời gian song cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng khi Han Ye Seul công bố hẹn hò với producer nổi tiếng Teddy, còn Yuri tay trong tay với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan.

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-2
Han Ye Seul và producer đình đám của YG Entertainment Teddy

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-3
Yuri và bạn trai cũ Oh Seung Hwan

Cho đến nay, cả 3 người đẹp đều chưa một lần lên tiếng về tin đồn này. Chuyện tình tay 3 đầy rắc rối trên cũng được liệt vào danh sách những tin đồn mãi chưa có lời giải của showbiz xứ Hàn

Yoona ngoại tình với PSY

Năm 2012, một tờ báo Trung Quốc bất ngờ đưa tin SNSD Yoona ngoại tình với nam ca sĩ đã có gia đình PSY. Trang tin này còn đăng kèm theo một tấm ảnh để khẳng định cho thông tin của mình.

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-4
Những bức ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò

Bài viết đưa tin rất chi tiết như: "Yoona và PSY nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia những sự kiện âm nhạc. Vợ PSY biết rõ mối quan hệ bí mật của chồng".

Ngay sau đó, dù công ty chủ quản chưa hề lên tiếng đính chính thì cư dân mạng cũng phát hiện ra được bức ảnh bằng chứng thực tế là khi Yoona đang ghi hình cho chương trình Running Man. Người đàn ông bên cạnh cô là camera ghi hình, chứ không phải PSY như tin đồn.

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-5

Đây chắc chắn vẫn là scandal không thể quên trong suốt sự nghiệp trong sạch của Yoona. 

Song Hye Kyo qua lại với Park Bo Gum

Tháng 6/2019, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn chỉ sau chưa đầy 2 năm chung sống khiến cư dân mạng Châu Á bàng hoàng.

Vài ngày sau tin ly hôn, thông tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum tràn lan trên mạng xã hội. Tin đồn bắt nguồn từ việc Song Hye Kyo vừa đóng chung với Park Bo Gum trong bộ phim Encounter

Đáng nói, Park Bo Gum lại là đàn em vô cùng thân thiết với Song Joong Ki.

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-6Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-7

Ngôi sao Trái tim mùa thu thường xuyên vướng vào quan hệ tình cảm với bạn diễn, chính vì lẽ đó nhiều khán giả cho rằng cô một lần nữa phải lòng Park Bo Gum.

Ngay lập tức, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình, đồng thời sẽ khởi kiện những người lan truyền tin đồn thất thiệt.

Không lâu sau, Song Joong Ki chấm dứt hợp đồng và rời khỏi công ty quản lý Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó, đồng thời cũng là công ty của Park Bo Gum. Ngoài ra cho đến hiện tại, Song Joong Ki không còn tương tác với đàn em họ Park, càng khiến nhiều người thêm nghi ngờ tin đồn năm xưa là có cơ sở. 

IU hẹn hò Lee Hyun Woo

IU từng vướng vào khá nhiều tin đồn tình cảm, trong đó có với sao nam cùng tuổi Lee Hyun Woo. Tháng 8/2013, bộ đoi bị Dispatch bắt gặp cùng nhau đi xem phim vào nửa đêm.

Sau đó cả hai cùng lên xe ô tô ra về, Lee Hyun Woo còn có khá nhiều hành động ga lăng và tình tứ cho "em gái quốc dân".

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-8Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-9

Dù hình ảnh được công khai, song cả IU và Lee Hyun Woo đều phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết "chỉ là bạn thân".

Trong chương trình One Night of TV Entertainment không lâu sau, Lee Hyun Woo còn hài hước đùa rằng anh bị rất nhiều fan nam của IU mắng chửi vì qua lại với người đẹp.

Những tin đồn hẹn hò bí ẩn nhất Kbiz: Son Ye Jin đồng tính, Yoona ngoại tình PSY?-10
IU và Lee Hyun Woo có thật chỉ là bạn bè?

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-tin-don-hen-ho-bi-an-nhat-cua-sao-han-n-230371.html

Son Ye Jin Yoona park bo gum Han Ye Seul Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất