Những tình bạn trái dấu còn 'mùi mẫn' hơn cả tình yêu đích thực của showbiz Hàn

Song Hye Kyo - Yoo Ah In hay Hee Chul - Taeyeon đều là những đôi bạn thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò chỉ vì quá thân thiết.

Song Hye Kyo - Yoo Ah In 

Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường dính tin đồn hẹn hò với Yoo Ah In bởi tần suất xuất hiện đều đặn bên nhau. Yoo Ah In cũng là một trong những "nhân tố" quan trọng tác động đến chuyện tình Song - Song. Đồng thời ảnh đế xứ Hàn cũng là người được Song Hye Kyo tin tưởng lựa chọn đọc bức tâm thư trong hôn lễ thế kỷ của cô. 


Song Hye Kyo không hề ngại ngùng đăng tải những bức ảnh thân thiết với Yoo Ah In



Đến ông xã Song Joong Ki cũng chỉ ngồi ngoài rìa



Mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò với Yoo Ah In



Yoo Ah In có mặt trong buổi tiệc kỉ niệm 20 năm ra mắt của Song Hye Kyo. Anh cũng luôn có mặt trong mọi cuộc vui của cặp vợ chồng Song - Song

Park Shin Hye - Lee Hong Ki

Cặp đôi sinh năm 1990 Park Shin Hye và Lee Hong Ki trở nên thân thiết qua bộ phim đình đám You’re Beautiful. Cho đến nay dù đã 9 năm trôi qua, cả hai vẫn giữ vững tình bạn thân thiết, mặc cho không ít tin đồn tình ái giữa hai người.

Lee Hong Ki chia sẻ về cô bạn thân: “Chúng tôi thực sự chỉ là bạn bè. Giống như những đám chiến hữu khác, chúng tôi cùng nhau đi chơi, thỉnh thoảng đi nhậu và ném bowling”. Vừa qua Park Shin Hye cũng gửi tặng một xe đồ ăn tới phim trường Hoa Du Ký để ủng hộ "Trư bát giới" Lee Hong Ki.


Cặp đôi không ít lần bị đồn hẹn hò vì những bức ảnh tình tứ



Park Shin Hye làm khách mời tại radio của cậu bạn thân



Cô nàng cũng đến ủng hộ concert nhóm nhạc của Lee Hong Ki - FTIsland 

Hee Chul - Taeyeon

Super Junior HeeChul có một danh sách các "em gái mưa", tuy nhiên thân thiết nhất với anh chàng phải nhắc tới SNSD Taeyeon. 

Taeyeon chia sẻ: "Ngoài các thành viên trong nhóm SNSD, tôi thực sự không còn người bạn thân nào nữa, cũng như không có nhiều người bạn mà tôi có thể sẻ chia những suy nghĩ sâu sắc của mình. Ngoại trừ Heechul, chúng tôi rất hợp nhau và anh ấy luôn cố gắng để có thể hòa hợp được với tôi. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn Heechul".


Heechul và Taeyeon cùng có quãng thời gian thực tập và ra mắt tương đương nhau



Cả hai còn là... bạn nhậu để chia sẻ nhiều vấn đề trong cuộc sống

Yunho - Park Soo Jin

Park Soo Jin và DBSK Yunho cùng là thành viên của "85 Club" cùng một vài người bạn khác. Năm 2012, cặp đôi từng vướng nghi án hẹn hò khi "đánh lẻ" đi xem nhạc kịch.

Hai người đã có 10 năm quen biết kể từ khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí. Giờ đây, cả hai đều có chỗ đứng nhất định trong showbiz, Yunho là một trong những huyền thoại của Kpop trong khi đó Park Soo Jin vụt thành sao hạng A nhờ ông xã Bae Yong Joon.


Cả hai hết lời giải thích sau khi bị bắt gặp cùng đi xem nhạc kịch



Tình bạn của cặp đôi đã kéo dài hơn 10 năm

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tinh-ban-trai-dau-con-mui-man-hon-ca-tinh-yeu-dich-thuc-cua-showbiz-han-n-150716.html

Lee Hong Ki Kim Hee Chul Park Soo Jin yoo ah in Yunho TaeYeon Park Shin Hye Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất