Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở

Những trang phục dưới đây vừa thanh lịch vừa phù hợp để các quý cô diện khi tới công sở trong mùa thu này.

Nếu quý cô đang tìm những trang phục vừa thanh lịch, vừa hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu để mặc khi tới công sở, đừng quên lựa chọn những món đồ dưới đây.

Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở

Chân váy tối giản

Những món đồ tối giản luôn đem lại vẻ đẹp của sự thanh lịch, chỉn chu rất phù hợp để chúng ta diện tới công sở.

Trong mùa thu năm nay, phong cách tối giản cũng đang "lên ngôi", vì thế, quý cô công sở đừng quên diện những chiếc chân váy tối giản để tôn lên nét đẹp thanh lịch cho thời trang công sở của mình.

Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở-1
Những chiếc chân váy tối giản đủ thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở trong mùa thu này.

Ngoài ra, những chiếc chân váy tối giản với màu sắc nhã nhặn còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện chân váy tối giản với áo sơ mi, áo blouse, áo 2 dây mix cardigan...

Các quý cô cũng đừng quên kết hợp chân váy tối giản với các mẫu sandals cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be để tối đa vẻ đẹp thanh lịch khi diện tới công sở.

Quần trắng

Những chiếc quần trắng giúp quý cô tôn lên nét đẹp của sự nữ tính, trang nhã. Đây cũng là trang phục rất phù hợp để các quý cô diện tới công sở trong mùa thu vì quần trắng có vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng rất hài hòa với không khí dịu mát, lãng mạn.

Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở-2
Quần trắng là trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở.

Bạn gái có thể lựa chọn quần âu màu trắng, quần jeans trắng, quần kaki trắng để diện cùng những món đồ khác như: Áo thun, áo sơ mi, cardigan, áo vest tay lửng... Sự "dễ tính" của chiếc quần trắng trong việc phối đồ sẽ khiến phong cách công sở của bạn được nâng tầm trong mùa thu này.

Áo dệt kim

Áo dệt kim là món đồ khá phù hợp để diện vào mùa thu khi tiết trời chỉ vừa se lạnh. Đặc biệt, những chiếc áo dệt kim còn đem đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, rất phù hợp để các quý cô diện tới công sở.

Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở-3
Nếu đang tìm trang phục mùa thu thanh lịch để quý mặc khi tới công sở, quý cô đừng quên những chiếc áo dệt kim.

Để vẻ ngoài thêm ngọt ngào, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, ngoài những chiếc áo dệt kim có màu trung tính, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn áo dệt kim màu pastel. 

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, bạn hãy kết hợp áo dệt kim với quần âu, quần jeans... Còn các cô gái yêu thích vẻ ngọt ngào, nữ tính hãy diện áo dệt kim cùng chân váy khi đến công sở.

Áo sơ mi màu nhã nhặn

Những chiếc sơ mi với màu sắc nhã nhặn: Xanh, pastel, kẻ sọc... là món đồ thời trang để bạn diện quanh năm, đặc biệt là vào mùa thu. Những chiếc áo này khá đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch rất phù hợp để bạn gái diện khi tới công sở.

Những trang phục mùa thu thanh lịch để quý cô mặc khi tới công sở-4
Sơ mi màu nhã nhặn phù hợp để quý cô diện tới công sở trong mùa thu này.

Các quý cô đừng quên áo sơ mi với tông màu nhã nhặn kết hợp ăn ý nhất với các mẫu quần dài hoặc chân váy mang tông màu trung tính. Cách kết hợp này sẽ khiến phong cách công sở của bạn trong mùa thu được nâng tầm.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhung-trang-phuc-mua-thu-thanh-lich-de-quy-co-mac-khi-toi-cong-so-ar900526.html

phối đồ thời trang công sở

Tin tức mới nhất