Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend

Mốt tóc thẳng, chân mày mềm mại, trang điểm đơn sắc, má ửng đỏ... là những xu hướng làm đẹp từ Joy đã trở thành cảm hứng cho nhiều cô gái.

Tóc dài thẳng nữ tính

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng hơi vất vả để giữ được độ bồng bềnh, không bị dính bết trong điều kiện độ ẩm thấp và cơ thể tiết ra mồ hôi. Giải pháp của Joy để mái tóc dài thẳng luôn mượt mà là sử dụng bột gội đầu hoặc dầu gội khô ở chân tóc để hấp thụ bã nhờn dư thừa và cung cấp cho chân tóc độ ẩm.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-1

Da ẩm mịn

Joy luôn sử dụng alpha-hydroxy axit (AHA) toner hoặc serum trong thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Những axit này, chẳng hạn như axit lactic hoặc axit glycolic, có thể giúp tẩy tế bào chết nhẹ trên da và làm giảm sự xuất hiện của những vết sưng. Nữ idol cũng thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm toàn thân và kem chống nắng vào ban ngày.

Một làn da sáng là một dấu hiệu của sức khỏe tốt. Tuy nhiên, nhiệt độ và độ ẩm có thể dễ dàng biến da thành một mớ hỗn độn, bóng dầu. Để chống lại điều này và giúp làn da căng mọng, Joy ưu tiên sử dụng kem lót dưỡng ẩm không dầu. Những chất này có thể giúp bổ sung thêm độ ẩm cho da mà không gây bóng dầu.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-2

Chân mày mềm mại

Cặp chân mày thẳng của Joy là một trong những xu hướng làm đẹp đặc trưng của Hàn Quốc vì chúng thể hiện nét trẻ trung, cá tính. Để tạo ra đôi lông mày mềm mại, sắc nét như Joy, bạn nên sử dụng bột kẻ mày.

Bột chân mày thường có hai màu, một loại phấn sáng hơn cho phần trước và một phiên bản đậm hơn cho phần đuôi. Dùng tay miết nhẹ và kẻ mắt hoặc cọ lông mày góc cạnh và kết thúc bằng gel kẻ mày trong suốt để giữ các sợi lông vào vị trí.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-3

Trang điểm đơn sắc

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn muốn có một gương mặt ấn tượng, hãy đánh phấn má hồng lên làm phấn mắt để tạo ra một cái nhìn đơn sắc. Điều này khá đơn giản, Joy hướng dẫn sử dụng cọ đánh phấn mắt thông thường, nhúng vào phấn má hồng mà bạn đã sử dụng và quét lên mí mắt trước khi kết thúc với mascara và kẻ mắt. 

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-4

Má "cháy nắng", ửng đỏ

Đôi má “cháy nắng”, ửng đỏ là nét đặc trưng của Joy. Để tạo được vẻ đẹp ấn tượng này, bạn hãy đánh phấn má hồng và tập trung thoa phấn vào giữa má, quét khắp vùng má. Kỹ thuật này cũng giúp làm cho má trông đầy đặn hơn, trẻ trung hơn.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-5

Môi căng mọng

Đôi môi căng mọng là một vẻ đẹp đặc trưng khác của K-beauty, khá giản dị nhưng rất dễ thương. Để tạo đôi môi quyến rũ như Joy, bạn hãy chấm son môi lên giữa môi và dùng ngón tay hoặc cọ môi để tán màu ra ngoài khắp môi. Lướt qua Instagram của Joy sẽ nhận ra rằng nữ idol có thiên hướng với những màu son tông ấm.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì màu son ấm làm tăng thêm sức sống và sự quyến rũ cho làn da của cô nàng. Vì vậy, khi bạn quyết định chọn màu môi hãy thử tông màu ấm nghiêng về màu vàng, cam hoặc đỏ.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-6

Móng tay đầy màu sắc

Màu nail sáng, bắt mắt đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh việc bắt nhịp xu hướng với quần áo và phụ kiện đa sắc màu sặc sỡ, bạn có thể thử sơn móng tay nổi bật chẳng hạn như màu xanh lá mà Joy yêu thích.

Những trào lưu làm đẹp được Joy (Red Velvet) lăng xê thành trend-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-trao-luu-lam-dep-duoc-joy-red-velvet-lang-xe-thanh-trend-n-277137.html

Joy (Red Velvet) xu hướng làm đẹp Làm đẹp

Tin tức mới nhất