Những uẩn khúc trong vụ phi tang xác người đẹp Hàn Quốc tại Campuchia

Theo truyền thông Hàn Quốc, người đẹp Ahyeong được cho là tử vong sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện. Thi thể của cô được tìm thấy quấn trong chăn với nhiều vết bầm tím dưới một cái ao ở Campuchia.

Theo thông tin ban đầu, nữ streamer Ahyeong qua đời từ ngày 6/6 nhưng tới ngày 10/6, truyền thông Campuchia mới đưa tin. Vụ việc thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc.

Streamer là những người thực hiện công việc phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua một nền tảng phát sóng trực tuyến. Trong mỗi buổi phát sóng trực tiếp, streamer thường giao lưu với mọi người để tạo ra sự tương tác trong phòng phát sóng trực tiếp.

Những uẩn khúc trong vụ phi tang xác người đẹp Hàn Quốc tại Campuchia-1
Nữ streamer 33 tuổi, người Hàn Quốc, Ahyeong vừa qua đời bí ẩn tại Campuchia (Ảnh: Instagram).

Theo các phương tiện truyền thông Campuchia, cô gái người Hàn Quốc, trong độ tuổi 30, nhập cảnh nước này từ ngày 2/6. Cô qua đời sau khi được tiêm một loại chất lỏng hoặc huyết thanh tại bệnh viện ở Campuchia. Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã bắt giữ chủ bệnh viện là một cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Tuy nhiên, cũng có nghi vấn cô gái người Hàn Quốc bị hành hung do cơ quan điều tra tìm thấy các vết sưng tấy nghiêm trọng trên khuôn mặt của cô. "Các phương tiện truyền thông địa phương và đại sứ quán thông tin rằng có vẻ như cô ấy không bị sát hại, nhưng khuôn mặt cô ấy bị sưng phù", một nhân chứng chia sẻ. 

Một nguồn tin khác cho rằng, Ahyeong đã bị tác động ngoại lực sau khi chết nhằm mục đích không thể nhận dạng. Đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Campuchia cho hay, các nhà chức trách đang tích cực điều tra vụ việc và sẽ phản hồi với cảnh sát Hàn Quốc khi nhận được thông tin mới từ cuộc điều tra.

Nhật báo Rasmei Kampuchea (Campuchia) đưa tin, tại cơ quan điều tra, 2 nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác Ahyeong nhưng phủ nhận sát hại cô. Danh tính 2 nghi phạm là họ Lại (nam, 30 tuổi) và họ Thái (nữ, 39 tuổi). Cả hai điều hành một phòng khám chữa bệnh ở Phnom Penh, Campuchia.

Những uẩn khúc trong vụ phi tang xác người đẹp Hàn Quốc tại Campuchia-2
Hai nghi phạm người Trung Quốc liên quan tới vụ qua đời bí ẩn của người đẹp Ahyeong đang bị cơ quan điều tra tạm giam (Ảnh: Rasmei Kampuchea).

Nghi phạm khai, cô gái người Hàn Quốc được đưa tới bệnh viện của họ để truyền dịch, tiêm huyết thanh vào ngày 4/6. Khi đó, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi Ahyeong tử vong, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

Ngày 13/6, theo nguồn tin của Edaily (Hàn Quốc), gia đình của nữ streamer Ahyeong đã từ chối khám nghiệm tử thi. Cảnh sát Campuchia giải thích, việc phải khám nghiệm tử thi có thể giúp tìm ra nguyên nhân chính xác của cái chết, nhưng gia đình Ahyeong lại bày tỏ quan điểm ngược lại và hy vọng kết thúc quá trình điều tra càng sớm càng tốt.

Phóng viên nổi tiếng của Hàn Quốc - Lee Jin Ho cũng bày tỏ quan điểm trên kênh cá nhân về vụ việc liên quan tới Ahyeong: "Ahyeong không đến đó một mình. Cô ấy đi cùng với một người quen là nữ. Họ cùng nhau tới Campuchia, nhưng sau khi Ahyeong biến mất, không có thông báo nào được đưa ra trong suốt 3 ngày. Người phụ nữ đi cùng Ahyeong cũng không được tiết lộ danh tính tại lãnh sự quán". 

Ahyeong (SN 1990) là một streamer nổi tiếng người Hàn Quốc đang hoạt động trên nền tảng Afreeca TV. Cô có 250.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Gần đây, cô bất ngờ thông báo giải nghệ để được là chính mình. Sự ra đi đột ngột của Ahyeong khiến cộng đồng mạng tại Hàn Quốc xôn xao, nhiều người đã gửi lời chia buồn trên kênh cá nhân của cô. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-uan-khuc-trong-vu-phi-tang-xac-nguoi-dep-han-quoc-tai-campuchia-20230613094022571.htm

Ahyeong sát hại Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao