Những 'vị khách' được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...

Có những "vị khách" dù đã mời trịnh trọng nhưng đến lúc xuất hiện lại khiến cô dâu chú rể muốn họ ra về ngay tức khắc.

Đám cưới là ngày vui trọng đại trong đời của mỗi người, là ngày mà ai cũng muốn mình là nhân vật chính, nổi bật nhất. Thế nên vì sao những vị khách được mời thường không dám quá phô trương để mình chỉ mãi là nhân vật phụ. Nhưng không phải ai cũng nghĩ được như vậy hoặc có những người vô tình lại biến mình thành nhân vật chính thậm chí quá chính trong cuộc vui của bạn bè.

Và đây có thể được cho là những "vị khách" dù đã được mời long trọng nhưng đến lúc cuất hiện lại chẳng ai muốn họ đứng cạnh mình thậm chí chỉ muốn họ về cho nhanh. Chỉ là chuyện ra về đâu có dễ thế... 

Điển hình nhất là chuyện chú rể đụng hàng với MC. Những tưởng mình có bộ vest đẹp nhất ngày hôm nay vì mình là nhân vật chính. Chỉ đến khi chàng MC xuất hiện thì chú rể mới té ngửa "ai là tôi, tôi là ai".

Những vị khách được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...-1

Chú rể ngỡ ngàng khi MC xuất hiện và mặc bộ đồ giống hệt mình, cô dâu thì ngớ ngẩn tưởng lấy nhầm chồng (Ảnh Beat.vn)

Những vị khách được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...-2

Đau khổ hơn cả chính là hoàn cảnh của một cô dâu ngay trong ngày cưới của mình bị người yêu cũ của chồng mặc váy cưới lên níu giữ tình yêu. Hình ảnh cô bạn gái cũ quỳ gối khóc lóc khiến ai cũng ngán ngẩm. Đúng là vị khách không mời mà đến.

Những vị khách được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...-3

Còn đây là hội bạn thân vô tư đến mức không tưởng. Lúc chụp ảnh lập tức tự biến mình thành nhân vật chính, tha hồ tạo dáng, nghiêng bên này, ngó bên nọ để mặc cô dâu chú rể thành nhân vật "phụ của phụ". "Tôi không cần biết đây là đám cưới của ai, Facebook ai người ấy đẹp, tôi xinh tôi có quyền". (Ảnh minh họa, nguồn internet)

Những vị khách được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...-4Những vị khách được mời trịnh trọng nhưng chẳng cô dâu chú rể nào muốn họ tới vì lý do này...-5

Hài hước nhất chính là câu chuyện chụp ảnh cưới của một cặp vợ chồng. Theo chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi này đi chụp ảnh cưới và mang theo một nhân vật quá phụ. Đó là một chút gà trống của chàng rể để cô dâu tạo dáng thêm phần thi vị. (Ảnh Internet)

Đúng là không có chuyện gì là không thể xảy ra. Nếu cứ thế này thì xin mời cô dâu chú rể vào trong để cho quan khách làm nhân vật chính chán chê rồi mới đến lượt mình.

Thanh H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vi-khach-dam-cuoi-khien-co-dau-chu-re-chi-muon-duoi-ve-n-186598.html

cô dâu chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao