Những vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn là một người vô cùng đào hoa

Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều có thể dự đoán tính cách và số phận của người đó. Do vậy, nếu sở hữu những vị trí nốt ruồi dưới đây thì bạn hẳn là người có số đào hoa.

Nhân tướng học cho rằng, người có nốt ruồi ở những vị trí sau có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người khác giới. Dù không thực sự hoàn hảo hay xuất chúng nhưng ở họ luôn có nét duyên ngầm hết sức bí ẩn.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Những người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường có trí tuệ hơn người, quyết đoán trong cuộc sống và biết cách thu phục người khác theo ý mình. Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có sức hút đặc biệt, tạo cho người khác cảm giác muốn bảo bọc, che chở.

Những vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn là một người vô cùng đào hoa-1

Còn nam giới sở hữu nốt ruồi này lại rất bộc trực, thẳng thắn và sẵn sàng đứng ra bảo vệ người mình yêu, vì vậy họ luôn trở thành hình mẫu lí tưởng cho các cô gái. Hơn nữa, đuôi mắt còn thuộc vị trí cung phu thê nên việc xuất hiện nốt ruồi ở đây cũng chính là điểm báo cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi xuất hiện ở cằm là một điềm báo cát tường, người sở hữu nó sẽ có vận đào hoa cực lớn. Nốt ruồi ở vị trí này còn thường được gọi là nốt ruồi duyên và thường cho thấy họ là người có lối sống lạc quan, phóng khoáng, không mấy khi buồn phiền lâu.

Những vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn là một người vô cùng đào hoa-2

Chính vì thái độ sống đó mà trông họ lúc nào cũng tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Tính cách vô tư, hồn nhiên đã tạo nên sức hút cho những người sở hữu nốt ruồi này. Thậm chí là ngay cả khi chỉ cần ngồi một chỗ, tình yêu cũng tự tìm đến với bạn.

Nốt ruồi trên môi

Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nốt ruồi trên môi là người khá có tài ăn nói, sự hoạt ngôn giúp họ có một sức hút đặc biệt đối với người khác. Trong chuyện tình cảm, những người này thường thiên về cảm xúc hơn lí trí.

Chính vì được nhiều người theo đuổi mà họ thường không dứt khoát hoặc rõ ràng trong những mối quan hệ. Lời khuyên dành cho những người có nốt ruồi ở vị trí này là phải rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm để tránh tình trạng “lắm mối tối nằm không”.

Nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi trên ngón tay được cho là nốt ruồi “nặng tình”. Tương truyền rằng chỉ những người ở kiếp trước, tình duyên chưa tận mới có nốt ruồi ở vị trí này. Trong số 5 ngón tay, nốt ruồi xuất hiện ở ngón đeo nhẫn được cho là cực kỳ đào hoa.

Những vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn là một người vô cùng đào hoa-3

Những người này ai nhìn thấy cũng yêu mến, trong công việc cũng thường xuyên gặp quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ. Chuyện tình yêu với họ cũng khá suôn sẻ và không gặp phải nhiều biến cố.

Theo Sao Star


xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất