Những vị trí nốt ruồi của đàn ông chị em cân nhắc tránh xa

Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau sẽ thể hiện cho phúc khí hay điềm xui xẻo của mỗi người. Vậy đâu là những nét tướng xấu của đàn ông?

Phía trên mép có nốt ruồi

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường rất đào hoa, có nét duyên ngầm nên nhiều vệ tinh vây quanh, thậm chí là bám đuổi.

Họ cũng thích cảm giác được phụ nữ săn đón, chinh phục nên thường có tính lăng nhăng, người nào tán tỉnh cũng đón nhận, nhưng lại chẳng thật lòng yêu ai.

Những vị trí nốt ruồi của đàn ông chị em cân nhắc tránh xa-1

Nếu kết hôn, người đàn ông này cũng khó lòng chung thủy với bạn đời. Có thể ban đầu rất yêu thương, chiều chuộng, nhưng về sau lại chả thèm chóng chán mà đi tìm những bóng hồng bên ngoài.

Còn nếu người đàn ông này không có thói trăng hoa, thì cũng cần đề phòng “tiểu tam” chủ động tìm đến, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Hơn nữa, vì khéo miệng nên bản mệnh này hay dính phải thị phi không đáng có, chỉ toàn rắc rối vây quanh, đặc biệt là ở chốn công sở.

Nốt ruồi dưới mắt trái

Những vị trí nốt ruồi của đàn ông chị em cân nhắc tránh xa-2

Dân gian quan niệm, đây là nét tướng hao tài tốn của. Bản mệnh này số không giữ được nhiều tiền, làm bao nhiêu của cải cũng đội nón mà ra đi.

Họ theo lối sống hưởng thụ nên tiêu xài hoang phí, thường xuyên vung tiền cho những thứ không cần thiết. Ngoài ra, người này cũng có tính đố kỵ, thấy bạn bè xung quanh có gì là cũng cố để có bằng được. Nên tiền có thể kiếm ra được nhiều đấy nhưng cuối cùng cũng chẳng dư dả là bao.

Những người này cũng ưa những gì mạo hiểm, không chịu tính toán kỹ mà cứ hứng lên là làm nên rất dễ mất tiền vì đầu tư ham lời hay cờ bạc.

Vì vậy, điều cần thay đổi là tiết chế lại bản thân trước những cám dỗ. Đồng thời lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm thật kỹ lưỡng nếu không muốn về già phải chật vật trong nghèo khổ.

Nốt ruồi trong lông mày

Những vị trí nốt ruồi của đàn ông chị em cân nhắc tránh xa-3

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở lông mày có tính cách khá bướng bỉnh, thậm chí là bảo thủ. Một khi đã quyết định điều gì thì họ ít khi thay đổi hay nhận sự đóng góp, đánh giá của mọi người xung quanh.

Dù có năng lực nhưng vì bản tính ngang ngược, cứng nhắc mà họ không được lòng đồng nghiệp xung quanh, cơ hội thăng tiến cũng chậm hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Cũng bởi tính tình nóng nảy, cái tôi lớn mà họ thường xuyên tạo nên mâu thuẫn cả nơi làm việc lẫn gia đình. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều sóng gió bởi quan điểm vợ chồng trái chiều nhau trong thói quen sinh hoạt hay chuyện dạy dỗ con cái.

Nốt ruồi khóe mắt phải

Kiểu đàn ông này thường chỉ thích hưởng thụ mà không chịu làm ăn, không có chí tiến thủ. Họ có thể vạch ra biết bao mục tiêu lớn, hoành tráng trước mắt nhưng nói được mà chẳng làm được.

Bản mệnh cũng có tính thụ động, thích dựa dẫm vào người khác hơn là phải tự mình bươn chải, nỗ lực. Để rồi về sau khi nhìn lại, bạn bè đồng trang lứa đã đạt thành tựu còn mình vẫn giậm chân tại chỗ bấy lâu nay.

Trong cuộc sống hôn nhân, người này cũng không đỡ đần, gánh vác được nhiều cho gia đình, vợ con. Hầu hết mọi thứ lớn nhỏ đều do người vợ một tay lo lắng, quyết định trong nhà.

Cũng bởi thế mà vô tình gây áp lực, đẩy trách nhiệm cáng đáng cho bạn đời, hạnh phúc gia đình khó lòng giữ được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-vi-tri-not-ruoi-cua-dan-ong-chi-em-can-nhac-tranh-xa-n-294208.html

Nhân Tướng Học nốt ruồi

Tin tức mới nhất