Những vị trí nốt ruồi không tốt, mang xui xẻo đến cho 'chủ' phải hết sức đề phòng

Dưới đây là những vị trí nốt ruồi không tốt nên bạn phải hết sức để ý và nghiêm túc suy nghĩ đến việc xóa bỏ.

Nốt ruồi ở ngực

Một trong những nốt ruồi không tốt đó là nốt ruồi ở ngực. Đây được cho là nốt ruồi đào hoa nhưng chính sự đào hoa này khiến cho tình cảm của bạn lận đận, sóng gió, thường không mấy hạnh phúc.

Những vị trí nốt ruồi không tốt, mang xui xẻo đến cho chủ phải hết sức đề phòng-1

Cuộc sống hôn nhân cũng vì vậy mà không hạnh phúc, kéo theo nhiều vấn đề không may trong đời sống.

Nốt ruồi ở bên trái đầu gối chân trái

Nốt ruồi ở vị trí này nếu có thể thì nên xóa đi vì theo nhân tướng học, đây là nốt ruồi mang mệnh xấu. Người sở hữu nốt ruồi này luôn tục gặp những điều không may, cuộc sống có nhiều sóng gió cả về vật chất và tinh thần, tiền mất tật mang, bị bạn bè lợi dụng chơi xấu. 

Nốt ruồi ở mắt cá chân, gót chân

Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì cẩn thận công việc không được hanh thông, công danh khó thành đạt. Làm việc nhiều, đóng góp nhiều nhưng hầu như kết quả lại không được bao nhiều. Cuộc sống nhìn chung lao đao, khổ sở vì phải lo cơm áo gạo tiền, gánh nặng kinh tế triền miên. Chuyện tình cảm hôn nhân cũng không được như ý vì phải nếm nhiều trái đắng thậm chí là sự phản bội phũ phàng. 

Những vị trí nốt ruồi không tốt, mang xui xẻo đến cho chủ phải hết sức đề phòng-2

Đàn ông có thể xóa nốt ruồi này để tránh những xui xẻo, phụ nữ có thể sơn móng chân hợp với mệnh để hóa giải những điều không may do nó mang tới. 

Nốt ruồi ở xương quai xanh 

Đây là một trong những nốt ruồi liên quan chuyện tiền bạc. Người nào có nốt ruồi này kinh tế lao đao, tiền bạc mất mát, hay bị lợi dụng về vật chất. Con đường đầu tư làm ăn cũng có thể thua lỗ vì sự nhẹ dạ cả tin của mình. Nếu muốn giữ được tiền thì tốt nhất không nên để trong người mình quá nhiều mà phải để tiền ở bên ngoài hoặc nhờ người khác cất cho.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Chuyện tình cảm hôn nhân của người này là điều đáng nói nhất. Vợ chồng lục đục, con cái mâu thuẫn, cuộc sống nhìn chung không mấy hạnh phúc vì lúc nào cũng phải lo toan cho người này người kia trong khi mình cũng chẳng sung sướng gì. 

Những vị trí nốt ruồi không tốt, mang xui xẻo đến cho chủ phải hết sức đề phòng-3

Những chuyện buồn thường xuyên xảy ra khiến họ thực sự mệt mỏi, chán nản, có lúc tuyệt vọng. Nhìn chung, phải gạt bỏ mọi thứ hoặc ở ẩn thì may ra cuộc đời mới yên bình. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vi-tri-not-ruoi-khong-tot-mang-xui-xeo-n-206451.html

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất