Những vụ bạo hành gia đình gây rúng động showbiz châu Á

(2Sao)- Đây là những sự việc đáng tiếc xảy ra khiến dư luận xót lòng.



Tào Ương Vân từng giành danh hiệu Á Hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài Phượng Hoàng tổ chức, sau đó cô lấy một người chồng đại gia. Anh này khi đó sở hữu biệt thự sang trọng hàng triệu đô. Thế nhưng vào tháng 4/2009, báo giới Hồng Kông bắt đầu xôn xao về vụ bạo hành gia đình giữa cô và người chồng triệu phú. Một số hình ảnh đăng tải mặt của Tào Ương Vân bị biến dạng, miệng và tay đều bị sưng và bầm dập, chồng cô cũng bị cảnh sát bắt giữ ngay hôm đó. Tại bệnh viện, Tào Ương Vân chùm áo kín đầu và cơ thể khi thấy các phóng viên tiến lại gần vì không muốn bị báo giới phát hiện.


Mẹ con Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi

Ngô Trác Lâm cáo buộc bị Ngô Ỷ Lợi đánh: cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con 15 năm qua. Cô luôn nói, dù không cần Thành Long, con gái cô và cô vẫn sống rất tốt. Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi cách đây vài ngày, chính bé Trác Lâm đã cáo buộc bị mẹ hành hung với thầy cô trong trường. Ngô Ỷ Lợi sau đó đã bị bắt để thẩm tra. Dù vụ việc không đi qiá xa nhưng việc Ngô Ỷ Lợi hành hạ con gái của mình khiến nhiều người giật mình.


Giang Hy Văn

Ca sĩ Hồng Kông Giang Hy Văn mới đây chia sẻ những tấm hình cô bị thương tích ở bụng và cho biết, tất cả là vì ông chồng gia trưởng của mình gây nên. Trong làn nước mắt, Hy Văn cho biết từ nhiều tháng nay, cô bị chồng bạo hành tinh thần nhưng cố chịu đựng, tuy nhiên đến giờ cô quyết định chấm dứt tất cả. Sau khi xảy ra sự việc bị chồng đẩy vào bàn, khiến cho bụng tím bầm, Hy Văn đã nộp đơn cho cảnh sát để tố cáo.


Vết tích hành hung được
Giang Hy Văn tố cáo

Theo nữ ca sĩ, cô và người chồng luật sư Hồ Hán Thanh sống bên nhau nhưng cuộc sống không êm ấm. Hy Văn nói cô cảm thấy sợ hãi vì tính cách nóng nảy của ông chồng hơn 20 tuổi, tình yêu cũng chết đi. Hai năm trước, cặp đôi đính hôn vì Hy Văn có thai, nhưng kỳ thực chưa đăng ký kết hôn. Hy Văn sang Anh sinh con, nhưng suốt thời gian cô ở nước ngoài một mình vật lộn chăm sóc con nhỏ, chồng không đoái hoài.




Những vết thương trên khuôn mặt xinh đẹp của  Vương Tĩnh Doanh là sản phẩm
do chồng cô gây ra.

Người mẫu Đài Loan Vương Tĩnh Doanh trong một buổi họp báo đã tố cáo người chồng đại gia Trần Uy Đào ngược đãi và có những hành động mang tính bạo lực với cô. Khi biết vợ và bạn mình tổ chức họp báo về bạo hành gia đình tại một nhà hàng ở Đài Loan, Trần Uy Đào đã xông tới và xảy ra xô xát, dẫn đến việc Vương Tĩnh Doanh bị đánh trọng thương. Người chồng vũ phu đã đánh cô tới tấp và hắt nước vào mặt cô. Hình ảnh của Tĩnh Doanh trong buổi họp báo được coi là “bằng chứng xót xa” nhất của vụ bạo hành.



Lee Min Young

Nữ diễn viên Lee Min Young từng được biết đến qua bộ phim Hàn Quốc Anh em nhà bác sĩ và với vai trò ca sĩ. Tháng 12/2006, cô kết hôn với đồng nghiệp Lee Chan, tuy nhiên, chỉ hơn một tuần sau đó, khi đi trăng mặt ở đảo Bali về, cặp đôi tuyên bố ly hôn mà không hề cho biết lý do. Vài ngày sau, phóng viên phát hiện diễn viên này nằm trong viện, mắt bầm tím, mũi bị băng bó kín mít, hậu quả do ông chồng vũ phu hành hạ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất