Những vụ lộ tẩy ngoại tình 'cười ra nước mắt'

Có những tình huống bị lộ tẩy chuyện ngoại tình mà chính người trong cuộc cũng không thể nào tin được.

Phát hiện vợ ngoại tình khi đang dò đường trên google map

Những vụ lộ tẩy ngoại tình cười ra nước mắt-1

Đó là tình huống trớ trêu của một người đàn ông Peru được trang Mirror ghi lại. Khi đang dò trên ứng dụng google maps, anh thấy hiện lên hình ảnh một người phụ nữ đang vuốt ve mái tóc người đàn ông trên một chiếc ghế dài ở đường phố Puente de los Suspiros de Barranco. 

Dù cô vợ giải thích đó là chuyện trong quá khứ nhưng anh này vẫn quyết định ly hôn. 

Phát hiện vợ ngoại tình khi được thuê hát cho màn cầu hôn

Những vụ lộ tẩy ngoại tình cười ra nước mắt-2

Đây có lẽ màn phát hiện ngoại tình trớ trêu nhất. Chồng làm ca sĩ và thật không ngờ một ngày đẹp trời được thuê đi hát trong đám cầu hôn. Khi chưa kịp cất lời bài hát thì anh đã nhận ra vợ mình chính là nhân vật chính trong màn cầu hôn này. Lúc dó anh mới phát hiện vợ mình có rất nhiều bí mật. Câu chuyện xảy ra ở Mexico.

Để lộ chuyện có bồ vì gọi xe đúng chồng mình làm tài xế

Câu chuyện oái oăm xảy ra ở Colombia. Người phụ nữ Colombia và tình nhân bước lên xe mà không biết chồng cô đã mượn xe của bạn đi làm và đón đúng vợ. Khi bị phát hiện, người tình của cô đã bỏ chạy còn tất nhiên cô sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

Phát hiện ngoại tình khi ảnh nền điện thoại thay đổi khoảng cách

Những vụ lộ tẩy ngoại tình cười ra nước mắt-3

Cô vợ cao tay phát hiện chồng ngoại tình từ ngày này qua ngày khác chỉ nhờ cách đo khoảng cách ảnh nền trên điện thoại. Mỗi ngày chiếc ảnh xê dịch một chút khiến cô vợ nghi anh chồng đã thay đổi hình nền liên tục. Người đàn ông ngoại tình thì không thể để ảnh con cái trên điện thoại được thế nên khi gặp cô gái khác, họ sẽ phải thay ảnh đại diện.

Điều này khiến người vợ nhận ra người chồng đã không chung thủy. Cô đoán già đoán non vài lời và chồng đã phải thừa nhận tội lỗi. 

Những pha phát hiện ngoại tình này rất đúng với câu nói "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", "không muốn ai biết thì tốt nhất đừng làm".

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-lo-tay-ngoai-tinh-cuoi-ra-nuoc-mat-n-225549.html

ngoại tình

Tin tức mới nhất