Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt

Trước Trà Ngọc Hằng, nhiều sao Việt cũng từng gặp rắc rối tiền bạc lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bất ngờ vướng bê bối tiền bạc khi bị Oanh Yến tố đích danh quỵt nợ 2,5 tỷ đồng.

Theo Oanh Yến, Trà Ngọc Hằng đã lợi dụng tình cảm để nhiều lần nhờ cô giúp đỡ, nợ tổng số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng mãi không trả, thậm chí còn thách thức ngang ngược.

Bà mẹ 6 con cũng cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vụ việc đến cùng. 

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-1
Từng thân thiết nhưng nay Oanh Yến tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ tiền tỷ.

Giữa thời điểm nóng, Trà Ngọc Hằng đã có chia sẻ gây chú ý, được cho là đáp trả lời tố cáo. Cho rằng "chúng ta" đều đã làm mẹ và có sự hiểu biết, Trà Ngọc Hằng ẩn ý ai đó trước khi làm gì cũng nên cân nhắc, cẩn trọng.

Ngoài ra, chân dài khẳng định vẫn hoạt động kinh doanh bình thường trong 2 năm qua, cho biết vẫn đang ngồi xem "vở kịch" của ai đó.

Trước Trà Ngọc Hằng, nhiều sao Việt cũng từng gặp rắc rối tiền bạc lên tới hàng tỷ đồng.

Hải Dương bị Pha Lê tố quỵt nợ 2 tỷ

Tháng 4/2020, Pha Lê đăng đàn tố đích danh hoa hậu Hải Dương quỵt nợ 2 tỷ đồng. Theo lời nữ ca sĩ, vì tin tưởng Hải Dương nên cô đã vay 2 tỷ đưa cho đàn chị làm ăn.

Khi hoa hậu nói kinh doanh thua lỗ không có tiền trả, Pha Lê đã phải chịu mọi trách nhiệm về khoản nợ với bạn bè. Trong 6 tháng, Hải Dương bị tố "không trả nổi 1 triệu" cho Pha Lê.

Pha Lê cho rằng đàn chị đã tiêu xài số tiền vay cho mục đích cá nhân, chứ không phải đầu tư kinh doanh như hứa hẹn. Quá bức xúc, nữ ca sĩ nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra và công khai kêu gọi những người đồng cảnh ngộ lên tiếng đưa sự việc ra ánh sáng.

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-2
Pha Lê tố hoa hậu Hải Dương quỵt nợ.

Sau đó, Pha Lê thi thoảng lại đăng đàn đòi nợ Hải Dương. Nữ ca sĩ mắng đàn chị "cãi ngang ngược", dây dưa chuyện nợ nần.

Dù số nợ tiền tỷ đã được thỏa thuận trả dần 5 - 10 triệu/tháng, song Pha Lê cho biết Hải Dương vẫn quanh co không trả đúng hẹn. Thậm chí khi bị nữ ca sĩ hỏi tới, đàn chị lại nói chuyện "dài dằng dặc không có đường ra".

Trước lùm xùm nợ nần Pha Lê, Hải Dương từng cho biết sẽ không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", người đẹp phản hồi trên Vietnamnet.

Phước Sang bị tố quỵt nợ 5 tỷ

Năm 2012, Phước Sang bị doanh nhân Chung Minh đâm đơn kiện đòi nợ gần 5 tỷ đồng, đồng thời tố nam diễn viên mượn chiếc xe Mercesdes S350 và không hề mang trả. Trước lời tố này, Phước Sang khẳng định anh nợ tiền nhưng không quỵt. 

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-3
Phước Sang tai tiếng vì bị tố nợ.

Phước Sang cho biết, số tiền đó được Chung Minh hùn vốn nhưng rồi lại rút. Vì kinh doanh khó khăn nên nam diễn viên không thể thể trả kịp.

Về chiếc xe, Phước Sang cho biết anh cũng bị một người bạn khác mượn đi chơi bời, sau đó anh đã trao trả lại cho chủ cũ.

Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ 1,6 tỷ

Năm 2014, dư luận bất ngờ trước thông tin Vĩnh Thụy tố người mẫu Doãn Tuấn quỵt số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Thậm chí, siêu mẫu cho hay Doãn Tuấn mất tích đã vài năm và không có ý định trả nợ khiến anh vô cùng bức xúc.

Giữa thị phi, diễn viên Quỳnh Nga - bà xã Doãn Tuấn - lên tiếng tố ngược Vĩnh Thụy. Cô bác bỏ lời tố cáo và cho rằng liệu tình bạn giữa 2 người có đủ thân và tin để Vĩnh Thụy "mở két đưa 1,6 tỷ" cho Doãn Tuấn?

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-4
Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố nợ 1,6 tỷ.

Người đẹp cho biết, đó là số tiền cả hai hùn vốn làm ăn và bị người khác "xù", nhưng lại bắt Doãn Tuấn chịu trách nhiệm một mình.

Sau một thời gian gây sóng gió cộng đồng mạng, vụ việc đã lắng xuống khi những người trong cuộc không có chia sẻ gì thêm.

Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt 1 tỷ

Vũ Khắc Tiệp cũng từng "xấu mặt" khi vướng ồn ào bị đánh te tua do nợ nần. Cụ thể, tháng 1/2020, MXH lan truyền hình ảnh ông bầu họ Vũ với gương mặt sưng húp, máu me be bét ngồi trên đồn công an. 

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-5
Vũ Khắc Tiệp bị lan truyền hình ảnh kém đẹp.

Trước nghi vấn bị đánh do nợ nần xã hội đen, Vũ Khắc Tiệp phủ nhận, đồng thời cho biết đây là kết quả của một vụ ẩu đả trên bar đã lâu.

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, ông bầu Ngọc Trinh lại bị tung cả bộ ảnh ngồi trong đồn công an. Mà đáng chú hơn chính là bài đăng tố Vũ Khắc Tiệp vay nợ tiền tỷ, liên tục lẩn tránh, dẫn tới việc bị đánh bầm dập mặt mày. Phía tố cáo còn tung ra hợp đồng vay nợ của ông trùm chân dài.

Những vụ tố quỵt nợ tiền tỷ chấn động showbiz Việt-6
Vũ Khắc Tiệp bị tố vay nợ tiền tỷ.

Trước thông tin tố cáo lan tràn mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên một khách sạn vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó.

Lời giãi bày của Vũ Khắc Tiệp không chỉ trước sau bất nhất mà còn né tránh đề cập chuyện nợ nần. Sự việc sau đó đã lắng xuống dù phía tố cáo thông báo không để yên cho Vũ Khắc Tiệp, nhưng dư âm của nó vẫn còn cho tới hiện tại khi trắng đen chưa ngã ngũ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-vu-to-quyt-no-tien-ty-chan-dong-showbiz-viet-n-292120.html

Phước Sang Oanh Yến Hoa hậu Hải Dương Trà Ngọc Hằng Pha Lê Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất