Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều 'sạn', ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020

Năm 2020 nhiều web drama của các nghệ sĩ như Trấn Thành, Minh Hằng ... nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên các tác phẩm này vẫn vướng sạn hoặc gây tranh cãi.

Bố Già là web drama gây bão ngay từ đầu năm 2020. Đây là sản phẩm đến từ Trấn Thành cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên giàu kinh nghiệm như: nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý…

Bố Già luôn đứng thứ hạng cao trên top trending Youtube vì nội dung phim vừa cảm động vừa hài hước và rất gần gũi với cuộc sống đời thường. 

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-1

Tuy nhiên, vì dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim nên khán giả cũng theo đó mà phát hiện ra những "hạt sạn" thú vị mà ê-kip sản xuất đã vô tình để lại trong phim.

Theo nội dung phim, gia đình ông Thành thuộc diện nghèo khó, tiền đóng học cho con cũng còn phải trả trễ nhưng con trai ông lại mang 1 đôi giày hàng hiệu có giá lên tới 8 triệu đồng.

Ngoài ra, nhiều trang phục của con trai ông Thành (Tuấn Trần thủ vai) đều khá đắt tiền chứ không hề "tàng tàng" như gia cảnh của anh.

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-2

Chưa kể khán giả còn nhận ra cả gia đình ông Thành từ ông bố già bảo thủ tới bà vợ làm giúp việc, con trai, con gái đều bọc răng sứ trắng tinh - mỗi bộ răng sứ này có giá hàng chục triệu đồng - điều khó có thể tin được ở 1 gia đình lao động nghèo.

Bà vợ ông Thành (nghệ sĩ Lê Giang) còn bị "tố" cắt mắt, bơm môi, tiêm filler... Trên thực tế, những can thiệp này đều đã được các nghệ sĩ thừa nhận trước đó. Tuy nhiên, khi vào vai những người lao động nghèo, những tiểu phẫu này khiến họ "không giống người nghèo".

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-3

 

Web drama Kẻ Săn Tin của Minh Hằng ra mắt vào tháng 7/2020 và cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám nhất nhì showbiz như: Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm… Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian khá dài im hơi lặng tiếng.

Phim cũng liên tục lọt vào top trending Youtube với hàng triệu lượt xem nhưng vẫn còn "sạn", thậm chí còn bị "tuýt còi" khiến người xem cảm thấy chưa hài lòng.

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-4

Cụ thể ở tập 3 Minh Hằng đưa ra thông báo trên trang cá nhân về sự cố phát sóng của tập này. Sau khi tải phim lên, nữ diễn viên nhận được thông tin từ phía YouTube cho rằng những cảnh trong phim bị gắn mác bạo lực, khủng bố. 

Sau 1 ngày Minh Hằng và ekip đã nhanh chóng hoàn thành bản dựng mới. Theo đó những cảnh quay bị cho rằng gắn mác bạo lực, khủng bố... đã được làm mờ tất cả.

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-5

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-6

Chưa hết, điều khiến netizen bức xúc là cũng trong tập này xuất hiện tình tiết phản cảm, có phần xúc phạm nặng nề nghề streamer. Nhân vật nữ phụ bị hãm hiếp, đau khổ và cần tìm người tâm sự. Qua mạng xã hội, cô quen biết một anh chàng làm nghề streamer và rồi hai bên tâm sự dưới dạng ẩn danh. Nhưng điều cô nhận được là những lời đùa cợt vô duyên, giễu cợt, mang tính sỉ nhục người khác.

Chưa dừng lại, khi biết cô gái qua đời một phần do lỗi của mình, anh chàng streamer còn nhỏ thuốc để tạo nước mắt giả khi đang lên sóng. "Xây dựng một streamer giả tạo, gián tiếp khiến một con người chết để gây cười? Nếu nói chi tiết này là vô đạo đức còn hơi nhẹ", một dân mạng bức xúc.

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-7

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-8

Mới đây nhất, một dự án web drama mang tên Sugar Daddy & Sugar Baby làm khán giả có phần hết hồn với những cảnh nóng bỏng. Cụ thể khi trailer vừa được tung ra, những cảnh 18+ xuất hiện khiến người xem cảm thấy phản cảm.

Theo đó, trailer tiết lộ phim sẽ có một căn phòng 50 sắc thái với đầy đủ các "dụng cụ", cùng với đó là những cảnh yêu đương nồng cháy giữa các sugar daddy và sugar baby. Đặc biệt cảnh "chuyện ấy" còn quay lộ cơ thể của diễn viên.

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-9
Căn phòng 50 sắc thái xuất hiện trong phim

Những Web drama gây tranh cãi vì nhiều sạn, ngập tràn cảnh nóng trong năm 2020-10
Cảnh nóng của Quang Minh làm lộ cả phần thân thể bạn diễn

Diễn viên Quang Minh cũng đã trải lòng về việc nhận lời đóng những cảnh nóng này trong phim: "Tôi quyết định làm theo đạo diễn nhưng tôi cũng nhắc nhở đạo diễn là quay thế nào cho khéo. Đạo diễn Bửu Lộc bảo tôi yên tâm vì quay sẽ rất art (nghệ thuật), chỉ dùng hình tượng thôi. Tôi mong các bạn hiểu cho Quang Minh, tôi làm tất cả là vì vai diễn".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-web-drama-gay-tranh-cai-trong-nam-2020-n-246096.html

Web Drama Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao