Những xu hướng thời trang hứa hẹn 'khuynh đảo' làng mốt thế giới năm 2018

Cập nhật những xu hướng thời trang dưới đây để trở thành cô nàng đúng điệu và trendy ít ai sánh kịp.

Màu tím lavender lên ngôi

Tím đậm được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2018, tuy nhiên tím lavender mới là màu sắc mà các tín đồ thời trang quan tâm.

Trong những bộ sưu tập mới nhất trình làng từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, sắc tím lavender đang được phủ sóng và lan rộng. Màu tím nhạt của hoa oải hương đem đến làn gió mới cho các tín đồ thời trang niềm yêu mến đặc biệt.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-1
Elle Fanning tỏa sáng như thiên thần trên thảm đỏ tại Cannes Film Festival năm vừa qua trong mẫu váy cúp ngực chất liệu vải tulle màu tím lavender của Rodarte.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-2Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-3
Nếu còn băn khoăn về độ sang trọng của màu hot nhất năm 2018, bạn hãy nhìn Lý Băng Băng. Trong chiếc váy tay cape, cô được khen ngợi trên khắp các mặt báo về độ kiêu sa và lộng lẫy.

Trang phục ánh kim

Trang phục ánh kim hay đính sequin mang đến sự sang trọng và nổi bật cho chủ nhân. Với set đồ sử dụng chi tiết này bạn hoàn toàn có thể diện và tỏa sáng trong những bữa tiệc, sự kiện hay street style dạo phố. 

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-4Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-5
Angela Phương Trinh không bỏ lỡ xu hướng nổi bần bật này.

Họa tiết kẻ gingham

Lướt qua Instagram của các tín đồ thời trang nổi tiếng có thể thấy mốt họa tiết kẻ ô ngập tràn. Đã ''chiếm sóng" các bảng street style sao Việt trong năm 2017 nhưng có lẽ phải đến năm 2018 xu hướng này hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Nếu như chi tiết kẻ gingham đa sắc mới chỉ dừng lại ở những chiếc áo blazer, suit, chân váy... thì năm nay, họa tiết này sẽ lan rộng sang những items hot trend khác như quần ống suông, phụ kiện như mũ nồi, túi xách...

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-6Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-7

Túi đeo hông

Túi đeo hông được dự đoán là xu hướng tiếp theo sẽ càn quét thị trường thời trang năm 2018. Đã nhen nhóm từ năm 2017 nhưng tới nay, sự bùng nổ này vẫn chưa có dấu hiệu bị dập tắt. Các ngôi sao nổi tiếng thế giới vẫn đang tiếp tục lăng xê với rất nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng bắt mắt.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-8
Hà Hồ là mỹ nhân Việt đón đầu xu hướng túi đeo hông sang chảnh và tiện lợi.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-9

Thời trang plastic

Nếu như trong năm 2017 vừa qua, sản phẩm thời trang được làm tự nhựa nhiều nhất chính là áo mưa và giày thì cho đến năm 2018, chúng sẽ được cách điệu để trở thành những sản phẩm mang tính thời trang cao cấp và xuất hiện hầu hết tại các sàn diễn. 

Từ những chiếc áo khoác ngoài cho đến đôi giày trong suốt, các nhà tạo mốt lớn như Chanel, Calvin Klein đến Valentino khiến các tín đồ thời trang phải sôi sục.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-10

 

Lim - Thúy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-xu-huong-thoi-trang-hua-hen-khuynh-dao-lang-mot-the-gioi-nam-2018-n-142829.html

xu hướng thời trang 2018 xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao