Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng

"Ước trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ" hay "Mẹ tất cả đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn"... là lời tâm sự gây xúc động của hai nhóc tì nhà MC Thảo Vân và Vân Hugo.

Trên trang cá nhân mới đây, Thanh Vân Hugo chia sẻ lời tâm sự xúc động do con trai viết trong nhật ký. Nét chữ nguệch ngoạc, Bé Bin - con trai nữ MC bày tỏ mong ước không phải rời xa mọi người, trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ.

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-1

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-2
Dòng chữ nguệch ngoạc và lời tâm sự xúc động của con trai Vân Hugo.

"Tôi ước sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi.

Tôi cảm ơn mẹ Vân vì đã luôn yêu và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được 10 điểm môn toán, 10 điểm môn tiếng Việt và 10 điểm môn tiếng Anh trong tháng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Tôi yêu... bố mẹ (sau đó cậu bé gạch ngang cụm từ này)... ông bà và mẹ Vân", bé Bin trải lòng.

Cuối những dòng chữ viết, cậu bé vẽ hình trái tim để thể hiện tình cảm yêu thương. 

Ngay khi chia sẻ, bức thư của con trai Vân Hugo nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm cũng như suy nghĩ lớn trước tuổi của nhóc tì nhà Vân Hugo dành cho đấng sinh thành.

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-3

Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ con trai cô bị sang chấn tâm lý khi phải chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ lúc hơn một tuổi. Điều này khiến cô vô cùng day dứt và dành rất nhiều thời gian, tâm sức để cùng con chữa vết thương lòng. Trong suốt chặng đường chiến đấu của hai mẹ con, đã không ít lần Vân Hugo phải bật khóc vì thương con trai.

Không riêng con trai Vân Hugo, cách đây vài ngày MC Thảo Vân cũng gây xúc động khi đăng tải bài văn của con trai - bé Tít. Với đề tài về tình mẫu tử, nhóc tì nhà MC Thảo Vân khẳng định đó là thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý. 

Trong bài viết, bé Tít cũng nhắc đến cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" của bố mẹ. Cậu bé biết rằng ai làm mẹ cũng đều vất vả nhưng với những người li dị, làm mẹ đơn thân càng khổ hơn. 

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-4

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-5
Bài viết gây xúc động của con trai MC Thảo Vân. 

Cuối bài văn, con trai Công Lý - Thảo Vân khẳng định tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc. 

"Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em...

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh.

Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc", con trai MC Thảo Vân viết. 

Những yêu thương nguệch ngoạc gửi mẹ đơn thân của nhóc tì nhà Vân Hugo - MC Thảo Vân khiến ai đọc xong cũng nghẹn đắng-6
Cậu bé nhắn nhủ: "Nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc". 

Đọc được bài văn của con, MC Táo Quân cho biết cô đã không thể ngừng khóc, ngực nghẹn lại và gần như không thở nổi.

"Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế. Hôm nay họp phụ huynh, đây là bài kiểm tra giữa kỳ. Đợt này Tít xuống nhóm vì chưa thật sự cố gắng. Nhưng có lẽ mình chưa thể nói gì với con sau buổi hôm nay...", nữ MC chia sẻ với báo chí.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-thao-van-van-hugo-gay-xuc-dong-voi-thu-gui-me-n-178833.html

Vân hugo Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất