Nhuộm tóc đón Tết, cô gái bị bố mẹ người yêu đánh giá hư hỏng

Cô gái này cũng nhân chuyện mình nhuộm tóc để biết người yêu có thực lòng yêu thương mình hay không.

Khi yêu, cặp đôi nào mà không mong chuyện tình của họ được hai bên gia đình tác thành. Tuy nhiên, người lớn tuổi là người từng trải vì vậy họ thường nhìn ra được những khó khăn mà cặp đôi trẻ thường không lường trước được. Đó cũng chính là lý do nhiều phụ huynh ngăn cản chuyện tình cảm, hôn sự của con mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái tâm sự câu chuyện bị mẹ người yêu phản đối việc nhuộm tóc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Được biết, sắp đến Tết nên cô gái trẻ quyết định nhuộm tóc để thay đổi ngoại hình và cũng để xem thái độ của gia đình người yêu có thực sự ủng hộ chuyện tình cảm của họ hay không.

Nhuộm tóc đón Tết, cô gái bị bố mẹ người yêu đánh giá hư hỏng-1

Tuy nhiên điều không ngờ rằng, gia đình bạn trai quay ngoắt 180 độ và ép cả hai chia tay. Thấy bạn trai nhu nhược, không thể bảo vệ mình, cô gái quyết định chia tay mối tình này.

Nhuộm tóc đón Tết, cô gái bị bố mẹ người yêu đánh giá hư hỏng-2
Bài chia sẻ 

"Chuyện là mình và anh này đã yêu được hơn 1 năm trời. Nay dịp cận Tết mới đi đảo quả ngói vừa chuẩn bị đón năm mới, vừa là trông cho xinh xắn còn về nói chuyện để biết mặt gia đình. Thế mà nhà người yêu qua ngoắt 180 độ bắt chia tay vì không thích màu tóc mới…

Không những mẹ người yêu tỏ thái độ không thích mà đến cả bố người yêu cũng khó chịu ra mặt với mình, rồi nói 'con gái con đứa ví dụ có lấy nhau về thì nhuộm cái màu đỏ này để hàng xóm họ nói con dâu tôi không ra gì à'.

Thật sự là mới về nhà người yêu lần đầu tiên mình cũng áp lực lắm nhưng mình không nghĩ chỉ vì tóc mình màu đỏ thôi mà 2 bác căng thẳng như thế.

Anh người yêu mình thì thuộc dạng hiền lành, ngoan ngoãn, bình thường cũng chiều mình như vong nhưng lúc ở nhà thì lại là kiểu rất sợ bố mẹ nên không dám nói lại bao giờ.

Hôm đó khi bố mẹ người yêu như thế, anh cũng không nói không rằng, ăn cơm xong đưa mình về luôn, sau cũng chỉ liên tục nhắn tin xin lỗi mình rồi bảo mình nhuộm lại tóc đen đi. Vốn là đã chẳng được câu bênh nào nên mình vừa tức, vừa tủi thân, không muốn nói nhiều mình đòi chia tay luôn.

Sau đó mình hậm hực kể cho mẹ nghe thì mẹ mình nói luôn: 'Mới yêu nhau thôi mà sợi tóc trên đầu mày còn không tự quyết định được là màu gì thì sau này cưới nhau về, mày đang thở dài chắc bố mẹ chồng bắt thở hơi ngắn lại vì sợ tốn không khí của hàng xóm quá. Đi, ra đầu ngõ tao cho mày nhuộm 7 màu luôn, không việc gì phải buồn!'.

Khoan hẵng nói đến những vấn đề khi nhuộm, tẩy tóc, bây giờ là thời buổi nào rồi còn đánh giá con nhà người ta qua màu tóc nhỉ. Đến các bà, các mẹ nhà tôi cứ gần tết còn đòi đi đảo ngói trông cho trẻ trung để đón tết đây này. Thà đổi người yêu chứ không đổi tóc!".

Nhuộm tóc đón Tết, cô gái bị bố mẹ người yêu đánh giá hư hỏng-3
Bạn trai nhu nhược cũng yêu cầu bạn gái nhuộm lại tóc đen

Sau khi chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, Nhiều người cho rằng trong xã hội tân tiến, nhuộm tóc không phải là điều xấu và thật sai lầm khi đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài.

"Chia tay là đúng rồi, nhà này sống thời phong kiến hay gì"

"Dù có không thích thì cũng phải góp ý chứ không phải xỉa xói như ông bố, đàn ông mà khó tính"

"Có người yêu như này thì bye bye là đúng rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhuom-toc-don-tet-co-gai-bi-bo-me-nguoi-yeu-phan-doi-kich-liet-n-333280.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao