Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy 'hót hòn họt' như Han So Hee, Park Min Young

Muốn nhuộm tóc trắng da mà không cần tẩy tóc chị em hãy để ngay những màu tóc hot nhất này nhé!

1. Tóc nâu trà mật ong

Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy hót hòn họt như Han So Hee, Park Min Young-1

Tóc nâu trà mật ong có độ bóng nhẹ, và có thể nói là ít kén da nhất trong tất cả các màu tóc nâu! Màu tóc này dễ dàng lên màu mà không cần tẩy và còn làm sáng da nữa. Không có gì lạ khi nó trở thành màu tóc phổ biến nhất của các cô gái Hàn Quốc trong mùa hè năm nay.

2. Tóc nâu trà sữa caramen

Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy hót hòn họt như Han So Hee, Park Min Young-2

Trà sữa caramen ngọt ngào hơn màu nâu trà mật ong một chút. Màu tóc này thêm chút tông vàng. Tóc nâu trà sữa caramen không chỉ giúp làn da trắng sáng đẹp hơn bội phần mà còn tôn lên phong cách đẹp nữ tính đến ngọt ngào, quyến rũ.

3. Tóc nâu trà lanh

Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy hót hòn họt như Han So Hee, Park Min Young-3

Đây cũng là một trong những màu tóc rất được các cô nàng sành điệu yêu thích trong hè năm nay như nữ diễn viên Han So Hee. Tóc nâu trà lanh pha trộn thêm chút sắc xanh lá của vải lanh. Màu tóc này vừa làm sáng da vừa mang đến vẻ cá tính và hiện đại cho chị em.

4. Tóc nâu trà sô cô la

Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy hót hòn họt như Han So Hee, Park Min Young-4

Những cô nàng không muốn tẩy tóc có thể chọn màu tóc sẫm hơn là nâu trà sô cô la để làm nổi bật khí chất. Dưới ánh sáng mặt trời, tóc có thể ánh thêm màu nâu trà cà phê nhạt. Tóc nâu trà sô cô la cực tự nhiên và siêu cuốn hút, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực xinh xắn như Park Min Young.

5. Tóc nâu trà đen

Nhuộm tóc nâu trà không cần tẩy hót hòn họt như Han So Hee, Park Min Young-5

Màu nâu trà đen sáng hơn màu nâu truyền thống, được pha thêm tông đỏ để làm sáng da tự nhiên. Khi phai tóc vẫn còn tông nâu và không bị ngả vàng. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng lười chăm sóc tóc và  có nước da sáng, da ít khuyết điểm.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/nhuom-toc-nau-tra-khong-can-tay-hot-hon-hot-nhu-han-so-hee-park-min-young-20210824153918946.htm?fbclid=IwAR2JIrjr20EY70i1kOPgpm4OxB05MM7xPz0IAQhO4ae-zxGJx3nAH25yfrk

Han So Hee tóc nhuộm Xu hướng tóc Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao