Sự thật có phải vì nhường đội Mai Phương chiến thắng, đội Quốc Thiên bị cắt sóng tại 'Nhanh Như Chớp'?

Việc đội Quốc Thiên - đối thủ của đội Mai Phương không được lên sóng tại "Nhanh như chớp" làm dấy lên nhiều tin đồn không hay.

Tối ngày 28/9, tập 27 của Nhanh như chớp lên sóng đã phát lại toàn bộ những phân đoạn thú vị trong mùa 2. Đồng thời bổ sung thêm vòng thi đặc biệt của đội Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân. 

Là đội đầu tiên dành được giải thưởng trị giá 80 triệu đồng, Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân quyết định trao số tiền có được để giúp Mai Phương chữa bệnh ung thư. Bên cạnh đó, hỗ trợ nữ diễn viên có thêm nguồn tài chính để chăm sóc con gái Lavie. 


Clip Đội Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân giành 80 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong phần thi cuối cùng người hâm mộ phát hiện Trường Giang "chơi gian" khi bịt micro để nhắc bài cho Xuân Nghị, giúp thành viên đội này có thêm đáp án để giành chiến thắng chung cuộc. Dù hành động thiên vị này là sai trái nhưng nhiều người tỏ ra cảm phục trước tình cảm giữa các anh em nghệ sĩ dành cho nhau. 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả thắc mắc là sự vắng mặt cũng như thông tin về đội đối thủ của đội Mai Phương. Theo một số nguồn tin cho biết, 3 chàng trai Quốc Thiên - Liên Bỉnh Phát và BRay chính là đối thủ của Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân. Nhiều ý kiến cho rằng, đội Quốc thiên cố tình nhường đội bạn chiến thắng nên chương trình đã cắt sóng để biên tập lại cho phù hợp. 

"Mình nghe một số người nói là tập này đội Liên Bỉnh Phát - Quốc Thiên - Bray thắng. Nhưng team đó nhường cho team Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân - Mai Phương vào vòng đặc biệt vì muốn giúp đỡ Mai Phương có thêm tiền chữa bệnh nên không chiếu full tập. Không biết có đúng như vậy không nữa", một độc giả bình luận. 

Sự thật có phải vì nhường đội Mai Phương chiến thắng, đội Quốc Thiên bị cắt sóng tại Nhanh Như Chớp?-1
Đội đối thủ của đội Mai Phương là Quốc Thiên - Liên Bỉnh Phát - Bray.

Sự thật có phải vì nhường đội Mai Phương chiến thắng, đội Quốc Thiên bị cắt sóng tại Nhanh Như Chớp?-2
Nhiều thông tin cho rằng, đội Quốc Thiên không được lên sóng vì cố tình nhường đội bạn chiến thắng.

Trước thông tin lan truyền, trả lời trên Tri Thức Trẻ, Quốc Thiên cho biết cả hai đội vẫn thi đấu với nhau bình thường. Đội Mai Phương dẫn trước với tỉ số 3-1. Việc phần thi của đội Quốc Thiên không được lên sóng được phía chương trình báo lại là do lỗi kỹ thuật chứ không như những gì cư dân mạng đồn đại. 

Bên cạnh lời xác minh của Quốc Thiên, trước đó Mai Phương cũng lên tiếng cho biết file bị lỗi kỹ thuật nên tập này không thể lên sóng đầy đủ. "Phần thi cùng đội kia cũng hay lắm em à nhưng vì lỗi kỹ thuật nên file ghi hình không phát sóng được. Rất tiếc", nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sự thật có phải vì nhường đội Mai Phương chiến thắng, đội Quốc Thiên bị cắt sóng tại Nhanh Như Chớp?-3

Sự thật có phải vì nhường đội Mai Phương chiến thắng, đội Quốc Thiên bị cắt sóng tại Nhanh Như Chớp?-4
Trước đó, Mai Phương cũng tiết lộ lý do lỗi kỹ thuật.

Mây
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp Quốc thiên Mai Phương

Tin tức mới nhất