Nick Carter trần tình về việc bị bắt

Thành viên đình đám nhất của boyband nổi tiếng một thời Backstreet Boys lên tiếng về scandal mới đây.

Theo tạp chí People của Mỹ, ngày 13/1, Nick Carter bị giam tại Văn phòng cảnh sát quận Monroe (Key West, Florida, Mỹ) sau khi ẩu đả bên ngoài quán bar Hog's Breath Saloon.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, Nick Carter và người bạn có tên Michael Papayans say xỉn và bị người pha chế nhiều lần yêu cầu rời khỏi Hog's Breath Saloon. Sau khi ra ngoài, Papayans đã dùng đầu tấn công một nhân viên của quán bar còn Carter cũng tóm cổ người bảo vệ ở cổng. Toàn bộ sự việc đều được ghi lại trong camera an ninh.

1 ngày sau đó, trả lời báo giới khi được tha, Nick Carter phát biểu: "Tôi chỉ đang cố có một kỳ nghỉ vui vẻ ở Key West. Sự thật sẽ sớm được phơi bày".
 
Nick Carter trần tình về việc bị bắt
Hình ảnh Nick Carter trong hồ sơ lưu của Văn phòng cảnh sát quận Monroe.

Tuy nhiên, đêm ngày 23/1, Nick Carter bất ngờ nhắc lại sự việc.

Trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân, anh viết: "Tôi là con người và cũng có lúc phải vật lộn để cân bằng cuộc sống lành mạnh. Tôi không hoàn hảo và tôi xin lỗi vì điều đó. Mỗi khi gục ngã, chúng ta phải đứng dậy để đi tiếp. Tôi hy vọng các bạn sẽ ở bên và tiếp tục đồng hành cùng tôi".

Dòng trạng thái (status) của Nick Carter nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Phần lớn đều ca ngợi thái độ nhận lỗi và tích cực của anh.

Hiện tại, Nick Carter đang cùng Backstreet Boys đang thực hiện album phòng thu thứ 8, dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay.

Ngoài ra, nam ca sĩ 36 tuổi và vợ cũng đang chờ đợi sự ra đời của quý tử đầu lòng.
 
Theo Tri thức

Nick Carter

Tin tức mới nhất