Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con

Vợ chồng Brooklyn có kế hoạch xây dựng gia đình đông thành viên. Họ sẽ sinh nhiều con và nhận nuôi thêm một số đứa trẻ.

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con-1
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz yêu nhau 3 năm nhưng chỉ kết hôn mới hơn 6 tháng.

Theo Express, nhà Nicola Peltz có 7 anh chị em, sau Brooklyn Beckham là 3 đứa em trong độ tuổi trưởng thành. Bộ đôi muốn gia đình của họ cũng đông thành viên như vậy.

Trả lời phỏng vấn The Sunday Times, Nicola bày tỏ: "Vài năm nữa, vợ chồng tôi chắc chắn xây dựng thành một gia đình lớn. Tôi và Brooklyn đều muốn có nhiều con. Chúng tôi sẽ nhận nuôi một số đứa trẻ, và một số bé sẽ do chúng tôi sinh. Đó là giấc mơ của vợ chồng tôi".

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con-2Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con-3
Brooklyn Beckham đăng ảnh kỷ niệm 3 năm yêu Nicola Peltz. Ảnh: @brooklynbeckham.

Ái nữ tỷ phú bày tỏ mong muốn sinh con sau kỷ niệm 3 năm yêu Brooklyn cuối tháng 10. Trên mạng xã hội, Brooklyn chú thích khi đăng loạt ảnh mùi mẫn bên vợ: "Không thể tin được là đã 3 năm rồi, anh cảm thấy như thể mình đã quen biết em cả đời".

Người dẫn chương trình Cooking With Brooklyn bày tỏ thêm: "Nicola, em là người bạn thân nhất, là người vợ tuyệt vời nhất của anh. Anh không thể sống tiếp cuộc đời này nếu không có em". Biểu tượng trái tim được anh đính kèm cuối bài viết.

Đáp lại tình cảm của chồng, diễn viên 27 tuổi chia sẻ khoảnh khắc đánh dấu những dịp quan trọng của cả hai, bao gồm ảnh cưới. Cô viết: "Em thật may mắn khi có anh là chồng".

Theo People, con trai Beckham và ái nữ tỷ phú công khai mối quan hệ vào năm 2019. Đến tháng 7/2020, họ gọi nhau là tri kỷ. Brooklyn hứa sẽ trở thành người chồng và người cha tốt trong buổi lễ đính hôn.

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con-4Nicola Peltz và Brooklyn Beckham muốn có nhiều con-5
Vợ chồng Brooklyn hóa thân trong đêm Halloween. Ảnh: @brooklynbeckham.

Sau hôn lễ xa hoa hồi tháng 4, Brooklyn chủ yếu sống cùng vợ ở Mỹ, hiếm hoi về Anh đoàn tụ cùng gia đình. Thời gian qua, vợ anh và mẹ Victoria xảy ra chiến tranh lạnh, không có bất kỳ sự tương tác nào ngoài đời và cả trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc Nicola không diện váy do mẹ chồng thiết kế trong hôn lễ.

Tính tới thời điểm này, Nicola đã 3 lần đề cập mâu thuẫn với Victoria trên truyền thông, lần mới nhất là khi trả lời phỏng vấn cuối tháng 10.

Trong khi đó, vợ chồng Beckham giữ im lặng bất chấp mọi tin đồn nhưng nguồn tin thân cận với cả hai cho hay Victoria chưa bao giờ hứa hẹn sẽ thiết kế váy cưới cho con dâu.

Những chia sẻ của Nicola bị cho là cố tình khơi lại tin đồn xích mích với mẹ chồng và "dựa vào tên tuổi nhà Beckham" để gây chú ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-muon-co-nhieu-con-post1371486.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao