Nicole Kidman khoe cơ bắp ở tuổi 55

Thực hiện bộ ảnh thời trang với tạp chí Perfect, diễn viên Nicole Kidman cho thấy vòng eo lẫn vùng vai, cánh tay săn chắc, không có dấu hiệu chùng nhão.

Nicole Kidman khoe cơ bắp ở tuổi 55-1
Nicole Kidman khoe cánh tay cuồn cuộn cơ bắp.

Theo Mail, Nicole là người ủng hộ tập luyện, ăn uống điều độ từ nhiều năm nay. Cô có thói quen tập luyện từ khá sớm nhờ lớn lên trong một gia đình yêu thích marathon. Trả lời phỏng vấn Los Angeles Times, cô cho biết thêm: "Đa dạng là cách tốt nhất tôi tìm thấy. Nếu bạn nghĩ bạn sẽ thức dậy mỗi sáng để chạy 5 dặm (khoảng 8 km) suốt phần đời còn lại, bạn sẽ thấy buồn chán và bỏ cuộc sau một tuần. Vì vậy, tôi cố gắng kết hợp các môn thể thao như chạy bộ, yoga, thậm chí đơn giản là đi dạo cùng chồng con". Ngoài sở thích chạy bộ, Nicole còn tham gia lớp đạp xe trong nhà mỗi sáng.

Song song với lối sống chăm vận động, Nicole từng tuyên bố không ăn kiêng hà khắc, tuân thủ quy tắc 80/20 trong ăn uống, cho phép bản thân được ăn mọi thứ nhưng giữ chừng mực. Chế độ ăn của cô có 80% là thực phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe. 20% còn lại cô cho phép bản thân thưởng thức những món ngon có phần kém lành mạnh.

Nicole Kidman khoe cơ bắp ở tuổi 55-2
Vòng hai của người đẹp 6X hiện rõ những múi cơ rắn chắc.

Nicole Kidman sinh năm 1967, bước chân vào nghiệp diễn xuất từ năm 1993. Trong hơn 28 năm sự nghiệp, minh tinh giành hai giải Emmy, năm giải Quả Cầu Vàng và một giải Oscar. Tạp chí Times xếp cô vào nhóm "100 người ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2004 và 2018. Năm 2020, New York Times xếp cô ở vị trí thứ năm trong danh sách "Những diễn viên xuất sắc của thế kỷ 21".

Cô và tài tử Tom Cruise từng có 10 năm bên nhau và nhận hai em bé làm con nuôi. 5 năm sau khi ly dị Tom Cruise, Nicole kết hôn lần hai vào năm 2006 với ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban, có hai con gái: Sunday Rose (13 tuổi) và Faith Margaret (11 tuổi).

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nicole-kidman-khoe-co-bap-o-tuoi-55-4503644.html

Nicole Kidman

Tin tức mới nhất