‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh

Ở ngưỡng tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ làn da sáng mịn, trẻ trung không hề thua kém đàn em khi “đọ sắc” tại sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng”.

‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh-1

Cách đây không lâu, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh xuất hiện như “nữ thần” tại sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng” do Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức. Dù đã ở độ tuổi ngũ tuần, nhưng nhan sắc “trẻ mãi với thời gian” của cô vẫn nổi bật giữa dàn mỹ nhân của làng giải trí và khiến nhiều người phải trầm trồ.

‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh-2

Việt Trinh chia sẻ cô từng rất đắn đo về lời mời đại sứ thương hiệu cho TMV Ngọc Dung bởi phải làm việc chung với hai mỹ nhân trẻ đầy nhan sắc Hương Giang và Hari Won có chút “áp lực”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô tại sự kiện đã thu hút không ít ánh nhìn ngưỡng mộ.

‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh-3

Việt Trinh cho hay, cô đã từng ám ảnh với những vết chân chim và “râu rồng” trên gương mặt. Sau khi trải nghiệm gói dịch vụ “Nâng cơ chỉnh hình toàn mặt - Diamond FLX Pro 2019” của TMV Ngọc Dung, cô cảm thấy tự tin hơn, trang điểm nhẹ nhàng hơn.

‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh-4

Dù ở góc chụp nào, gương mặt trẻ trung, thần thái rạng rỡ là điều không thể bàn cãi.

‘Nín thở’ trước nhan sắc không tuổi của diễn viên Việt Trinh-5

Sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng” còn có màn tái xuất của ca sĩ Phương Anh Idol với vóc dáng thon gọn sau khi giảm 20 kg trong vòng 1 tháng.

“Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng” là nơi phụ nữ vượt qua “nỗi sợ số - số tuổi, số đo 3 vòng” và tự tin với sắc vóc của chính mình. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” do Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khởi xướng, cổ vũ chị em mạnh dạn vượt qua rào cản, bứt phá khỏi hình ảnh chưa toàn diện hiện tại và hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn.

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nin-tho-truoc-nhan-sac-khong-tuoi-cua-dien-vien-viet-trinh-n-201408.html

thẩm mỹ viện Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao