NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường

Gây ấn tượng với giọng hát cực tiềm năng nhưng phiên bản ảo của NingNing cũng được để ý không kém.

Nhóm nữ tân binh Aespa nhà SM chưa chính thức debut nhưng đã thu hút sự quan tâm từ công chúng với concept AI avatar. Không chỉ ra mắt với đội hình người thật, mỗi thành viên Aespa còn có bạn đồng hành là những phiên bản trí tuệ nhân tạo của chính họ.

Mới đây, SM tiếp tục tung teaser video tiếp theo cho main vocal NingNing và khiến netizens bất ngờ với chất giọng khỏe, cao chót vót với highnote cực sáng.

Trước khi xuất hiện trong đội hình Aespa, NingNing có khoảng thời gian thực tập sinh 4 năm và làm quen với khán giả qua một số các chương trình thực tế.

Gây ấn tượng khi sở hữu vocal đáng gờm, NingNing là nhân tố được mong chờ sẽ làm nên chuyện sau khi ra mắt, không ít fan cũng hi vọng một ngày nào đó NingNing có thể song ca với đàn chị Taeyeon – một trong những trụ cột vocal tại SM.

NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-1NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-2

Không chỉ kích thích trí tò mò nhờ vocal, nhận vật ảo của NingNing cũng đang được bàn luận sôi nổi trên các trang MXH vì nhìn đi nhìn lại cũng chẳng có miếng nào giống NingNing, mà thay vào đó lại có nét tương đồng đến 80% với Lisa BlackPink.

Tuần trước, SM Entertainment đã cho xuất xưởng teaser video của Winter và phiên bản ảo của cô nàng với nhiều điểm tương đồng từ trang phục đến màu tóc, thế nhưng đến NingNing thì lại lạc quẻ thấy rõ.

NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-3NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-4

Trong khi NingNing có mái tóc dài, đen, không để mái, phiên bản ảo lại xuất hiện với mái tóc ombre tím kèm mái. Bên cạnh đó, đến trang phục cũng hoàn toàn là 2 vùng trời riêng biệt, nhìn mãi không tìm ra điểm tương đồng.

NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-5

Thay vì NingNing, phiên bản ảo này lại giống Lisa đến lạ thường khi mà cô nàng luôn gắn liền với quả mái bằng thương hiệu, cùng với đó là màu tóc vàng, màu nền của bất kỳ bộ tóc tẩy nào kể cả ombre tím như ae-NingNing.

NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-6

Không chỉ vậy, trang phục của ae-NingNing cũng gần như giống hệt bộ outfit mà Lisa trên sân khấu SBS Gayo Daejun 2018.

NingNing Aespa khoe giọng cao chót vót, netizens lại soi điều bất thường-7

Phải chăng SM cũng là fan ngầm của Lisa khi dùng luôn hình ảnh thần tượng để tạo mẫu cho nhân vật gà nhà?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất