Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây 'nhập', lú lẫn đến nỗi tự nhận 'em tên là Hari Won'

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh "bé Nọc" hồn nhiên nhảy múa hát ca đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì quá hài.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là cái tên hàng đầu trong giới diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mến nhờ tài diễn xuất đa dạng, ngoại hình ưa nhìn lẫn tính cách thân thiện, hài hước.

Mang danh “ngọc nữ trăm tỉ”, nhưng với tính cách “lầy lội từ trong trứng”, không ít lần Lan Ngọc tự tay “phá nát” hình tượng. Bằng chứng là trang cá nhân của cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc "khó đỡ", tự dìm hàng khiến dân tình được phen cười ngất.

Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-1Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-2

Mới đây, đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh “bé Nọc” hồn nhiên nhảy múa hát ca được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì quá hài.

Lan Ngọc thì đã quá nổi tiếng với tài năng phá hit rồi, nhưng không ngờ cô nàng còn có “món tủ” đó là kĩ thuật rap không phải dạng vừa đâu nhé. Trong lúc cao hứng, nữ diễn viên đã chiêu đãi ê kíp chương trình Quý ông đại chiến mùa 1 và đặc biệt là nữ ca sĩ Hari Won bản rap Dân ca DJ.

Nhìn Lan Ngọc vừa nhảy tưng tưng vừa chế lời: “Em tên là Hari Won, em là ca sĩ miền tây. DJ DJ miền Tây, em hát nhạc miền Tây”, sau đó còn khẳng định: “Em hát cho đời”, cư dân mạng đồng loạt nhấn like bởi quá thích thú với sự đáng yêu đầy tự nhiên của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-3Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-4Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-5

Dân ca DJ là ca khúc mang thương hiệu của ca sĩ Bảo Hưng Miền Tây. Đoạn giới thiệu ca khúc do chính Bảo Hưng sáng tác đã khiến dân mạng phát cuồng và thích thú chia sẻ rầm rộ vì quá "chất chơi".

Ninh Dương Lan Ngọc bị Bảo Hưng miền Tây nhập, lú lẫn đến nỗi tự nhận em tên là Hari Won-6

Đặc biệt nhất là câu hát "Bảo Hưng Bảo Hưng Miền Tây - em hát dân ca, dân ca DJ" gần như luôn văng vẳng trong đầu người xem xong clip này, thậm chí nhiều người còn thích thú hát chế lại tên mình. 

F.T
Theo Viẻtnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất