Được minh oan vụ chèn ép, Lan Ngọc vẫn bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên khi chạm mặt tại sự kiện thời trang. Điều này khiến cô phải nhận không ít phản ứng tiêu cực.

Tối 6/12, Thủy Tiên tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Long, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020.

Nữ ca sĩ được xếp ngồi hàng ghế đầu, cách Ninh Dương Lan Ngọc một khoảng trống. Đáng nói, Linh Chi và Ngọc Trinh tiến lại gần Lan Ngọc để chụp ảnh 3, dù cho 2 vị trí này là của Nhã Phương và Diệu Nhi. 

Được minh oan vụ chèn ép, Lan Ngọc vẫn bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên-1
Được minh oan vụ chèn ép, Lan Ngọc vẫn bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên-2
Linh Chi bị cho là hất tóc vào Thủy Tiên. 

Trong lúc tạo dáng chụp hình, 3 mỹ nhân Việt khá ồn ào. Vì chỉnh trang dung mạo, Linh Chi đã 2 lần hất tóc, và cô được cho là đã để tóc văng vào mặt Thủy Tiên.

Đây cũng được cho là những lý do khiến Thủy Tiên đứng dậy bỏ về. Lúc này, Linh Chi và Lan Ngọc có nhìn về phía Thủy Tiên, ánh mắt được dân mạng khẳng định "sắc như dao cau". 

Vụ việc khiến Linh Chi - Lan Ngọc nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù ê-kíp Lan Ngọc cũng như Thủy Tiên lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm, song Linh Chi - Lan Ngọc vẫn phải hứng chịu nhiều "gạch đá".

Ồn ào vô lễ với đàn chị chưa kịp lắng xuống, mới đây cộng đồng mạng tiếp tục "soi" thái độ của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khi gặp Thủy Tiên.

Theo đó, Lan Ngọc là người thứ 3 xuất hiện khi Ngọc Trinh - Thủy Tiên đã có mặt từ trước. Ở một góc quay, dân mạng cho rằng Lan Ngọc dường như "bỏ quên" sự hiện diện của Thủy Tiên và không chào đàn chị. 

Được minh oan vụ chèn ép, Lan Ngọc vẫn bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên-3
Lan Ngọc tiếp tục bị nghi không chào Thủy Tiên.

Dân mạng nhận định, dù không quá thân thiết nhưng khi chạm mặt ở sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nên chào Thủy Tiên một câu. Bởi ngoài yếu tố tuổi tác, cả hai cũng từng có cơ hội hợp tác trong chương trình Chị em chúng mình. 

"Không cần biết ánh mắt thế nào, nhưng một khi chạm mặt thì phải chào hỏi một câu"; "Mẹ tao dạy gặp người lớn phải chào chứ không phải bơ đẹp như thế"; "Đang có cảm tình với Lan Ngọc, nhìn clip này xin chuyển sang anti"; "Có vẻ showbiz Việt còn hiền, showbiz Hàn mà như vậy chắc banh sự nghiệp rồi"..., là những bình luận đáng chú ý. 

Tuy nhiên, ở một góc máy khác, dân mạng phát hiện Thủy Tiên có quay sang phía Lan Ngọc rồi gật đầu. Rất có thể, Lan Ngọc - Thủy Tiên đã trò chuyện nhanh với nhau. Song vì góc máy khuất nên hình ảnh này không dễ được phát hiện. 

Dù chưa rõ Lan Ngọc có chào hỏi Thủy Tiên hay không, nhưng những đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý. Thực hư sự việc thế nào, phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

Được minh oan vụ chèn ép, Lan Ngọc vẫn bị nghi không chào hỏi Thủy Tiên-4
Ở một góc máy, cả hai có vẻ quay sang nhau và chào hỏi, gật đầu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-bi-nghi-khong-chao-hoi-thuy-tien-n-244729.html

Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất