Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đón sinh nhật bên Chi Dân

Cặp đôi tin đồn cùng diện dresscode trắng và được dự đoán bên nhau trong ngày sinh nhật của đối phương.

Hôm qua (4/4) là sinh nhật tròn 30 tuổi của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, người đẹp 9X đăng tải hình ảnh trong một căn phòng được trang trí lộng lẫy, tràn ngập bóng bay và nhiều món quà ý nghĩa. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đón sinh nhật bên Chi Dân-1
Trong ảnh, Lan Ngọc mặc váy trắng và tạo dáng nhí nhảnh cùng chiếc nơ hồng. 

Trước đó, bạn trai tin đồn của nữ diễn viên - nam ca sĩ Chi Dân - cũng đăng tải hình ảnh trong bộ trang phục tông trắng lịch lãm. Anh ôm bó hoa màu hồng và đồng thời bày tỏ: "Có ai muốn nói gì với tui không?".

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đón sinh nhật bên Chi Dân-2
Chi Dân ôm hoa, diện trong trang phục lịch lãm trong ngày sinh nhật bạn gái tin đồn.

Dù nam ca sĩ không nhắc đến người tặng nhưng người hâm mộ dự đoán đó là Lan Ngọc. Cả hai cùng diện dresscode trắng càng khiến fans đứng ngồi không yên.

Nhanh chóng sau đó, trong một clip khui quà của khán giả được Lan Ngọc đăng tải vô tình lộ bó hoa màu hồng ở góc phòng. Nhiều người dự đoán đây chính là món quà Chi Dân tặng bạn gái tin đồn, và khả năng nam ca sĩ đã dành trọn thời gian bên đối phương trong ngày vui.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đón sinh nhật bên Chi Dân-3
Bó hoa màu hồng ở góc phòng giống hệt của Chi Dân.

Chuyện tình cảm của Chi Dân và Lan Ngọc nhận được sự quan tâm. Mặc dù tránh đề cập nhưng cả hai liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. 

Ngày Lễ tình nhân vừa qua (14/2), Lan Ngọc hạnh phúc khoe bó hoa hồng to được tặng và nhanh chóng bị phát hiện chụp trước nhà Chi Dân. Sau đó, stylist của nữ diễn viên chia sẻ chiếc giường lãng mạn trải đầy cánh hoa hồng, với hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu" - "Ngọc". Trong đó, Hiếu là tên thật của ca sĩ Chi Dân.

Cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi..., nhưng đã nhanh chóng phủ nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đón sinh nhật bên Chi Dân-4

Dù chưa chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Với Chi Dân, nam ca sĩ từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-ben-chi-dan-trong-ngay-sinh-nhat-n-217747.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất