Ninh Dương Lan Ngọc cười như mếu khi không có chỗ ngồi tại sự kiện

Tới sự kiện nhưng bên trong quá đông và không có chỗ ngồi, Ninh Dương Lan Ngọc - Linh Chi đã đi ra ngoài...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là biểu cảm có phần bối rối, gượng gạo của nữ diễn viên khi không có chỗ ngồi. 


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc bối rối khi không có chỗ ngồi tại sự kiện (Nguồn: Saigon Stories).

Theo đó, ngoài sảnh đón khách của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã nói với một thành viên được cho là người trong BTC: "Bên trong đông quá, em không còn chỗ ngồi nên em đi ra"

Người trong BTC chương trình lập tức giải thích chỗ ngồi của các nghệ sĩ đều được sắp xếp vị trí rõ ràng. Đồng thời, người này thuyết phục cặp mỹ nhân tiếp tục vào trong để tham gia sự kiện. 

Trước hành động lịch thiệp, cặp mỹ nhân gửi lời cảm ơn. "Thôi được rồi ạ", Lan Ngọc hồi đáp.

Ninh Dương Lan Ngọc cười như mếu khi không có chỗ ngồi tại sự kiện-1
Gương mặt Lan Ngọc lộ rõ sự bối rối.

Ngay khi lên sóng, đoạn clip ghi lại phản ứng của Lan Ngọc - Linh Chi nhận được nhiều sự khen ngợi. Thay vì tỏ ra khó chịu, vùng vằng, họ có cách hành xử văn minh, lịch sự.

Sau sự việc, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, đại diện nữ diễn viên khẳng định đây chỉ là hiểu lầm nhỏ. Phía Lan Ngọc tiết lộ, sau khi được ê-kíp chương trình hỗ trợ, nữ diễn viên và Linh Chi đã có chỗ ngồi, tham dự sự kiện bình thường.

Mây
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi

Tin tức mới nhất