Ninh Dương Lan Ngọc đã đến lúc công khai là một cặp với Chi Dân?

Lan Ngọc thoải mái chia sẻ ca khúc mà Chi Dân viết tặng người mẹ đã mất, không quên tag "bạn trai tin đồn" trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi đẹp của showbiz được nhiều khán giả “đẩy thuyền”, tuy nhiên họ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng khán giả liên tục soi ra bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Thậm chí, cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung.

Mới đây trên trang cá nhân, Chi Dân đăng tải ca khúc mới Dắt Mẹ Đi Khắp Thế Gian. Đây là bài hát anh muốn dành tặng cho những người mẹ và đặc biệt là người mẹ quá cố của anh vừa qua đời cách đây 4 tháng vì bạo bệnh.

Ninh Dương Lan Ngọc đã đến lúc công khai là một cặp với Chi Dân?-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được mọi người "đẩy thuyền" 


Ca khúc "Dắt Mẹ Đi Khắp Thế Gian" - Chi Dân

Những câu hát trong ca khúc đã chạm đến cảm xúc nhiều khán giả. Là người mất mẹ, Chi Dân thấu hiểu nỗi đau khi không có mẹ ở bên. Trên dòng trạng thái chia sẻ, anh nhắn nhủ: "Bao lâu rồi mọi người chưa gặp mẹ? Riêng Dân không còn cơ hội nữa rồi, ai còn mẹ hãy luôn trân trọng những phút giây bên mẹ nhé".

Ninh Dương Lan Ngọc đã đến lúc công khai là một cặp với Chi Dân?-2
Dòng chia sẻ của Chi Dân về ca khúc mới

Nhiều lời động viên an ủi của đồng nghiệp nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi gắm qua những dòng bình luận. Đặc biệt, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc còn thoải mái bày tỏ tình cảm và chia sẻ sản phẩm này cùng dòng trạng thái: "Một bài hát rất ý nghĩa mà anh Chi Dân dành tặng tất cả người mẹ. Mong anh luôn mạnh mẽ vì bác luôn dõi theo và ủng hộ anh. Cho bài hát này vang lên khắp mọi nơi".

Ninh Dương Lan Ngọc đã đến lúc công khai là một cặp với Chi Dân?-3
Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ tình cảm và tag luôn Chi Dân vào bài viết của mình

Đây được xem là một trong số những lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc công khai tag hẳn tên của Chi Dân vào bài đăng của mình.

Vào ngày mẹ Chi Dân mất, nữ diễn viên viết dòng chia sẻ gửi lời tạm biệt đến mẹ của nam ca sĩ. Có thể thấy mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân rất thân thiết, cả 2 luôn có cách riêng để thể hiện tình cảm của mình.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-da-den-luc-cong-khai-la-mot-cap-voi-chi-dan-n-273191.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất