Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?

Chi tiết này của Ninh Dương Lan Ngọc khá giống với Diệu Nhi và Anh Tú trước đó!

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ "soi" ra được chi tiết cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch sống cùng nhà với nhau. Cụ thể, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại màn hát hò ngẫu hứng của Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà, chuyện sẽ không có gì để nói nếu giọng hát của ST Sơn Thạch bất ngờ vang lên lanh lảnh trong đoạn clip. 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?-1

Theo đoạn clip được chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc đã có phút ngẫu hứng hát hò tặng khán giả khi đang ở trong nhà. Tuy nhiên, phần âm nhạc vừa cất lên thì lại có giọng hát nam chen vào khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, với giọng hát ngọt ngào và quen thuộc này, cư dân mạng đã quả quyết đây không ai khác chính là ST Sơn Thạch.

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Cô nàng cũng rất say sưa phiêu theo giai điệu của bài hát và thi thoảng cũng cất giọng hát cùng anh chàng bí ẩn này.

Dù xuyên suốt đoạn clip, giọng nam tuyệt nhiên không lộ mặt, nhưng với chất giọng cùng sự hòa quyện khi hát hò cùng Ninh Dương Lan Ngọc thì đây chính xác là ST Sơn Thạch. Trước đó, khi chưa công khai đăng kí kết hôn cùng nhau, Diệu Nhi cũng đã để lọt vào đoạn clip giọng hát của Anh Tú khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Liệu rằng với sự trùng hợp này của Lan Ngọc và ST Sơn Thạch, Vbiz sẽ lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui trong thời gian tới? 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?-2

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một trong những đôi bạn bè thân thiết "hiếm có khó tìm" trong showbiz Việt. Bởi cả hai không những có sự nghiệp thành công cho riêng mình, mà mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch có dịp nhảy nhót cùng nhau đều khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa vì nét vũ đạo quá hút mắt.

ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" đã nhiều năm nay. Cả hai mặc dù không lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn liên tục lộ "hint" sát cánh bên nhau khiến fan không ít lần "bán tính bán nghi".

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?-3

Thế nhưng, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, ST từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".

Về vấn đề được ghép đôi với cô bạn thân, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?-4

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2209012303193583

ST Sơn Thạch Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất