Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong

Chỉ xuất hiện 10s trong đoạn teaser webdrama mang tên "Cừu Đen – Kumanthong” nhưng nữ diễn viên chiếm trọn spotlight bởi thần thái sang chảnh cùng nhân vật gây tranh cãi gần đây.

Tối 22/2, teaser giới thiệu về dự án webdrama mang tên Cừu Đen – Kumanthong chính thức trình làng, gây thú vị và tò mò cho nhiều khán giả.

Lấy chủ đề về một vấn đề đang gây sốt hiện nay là chuyện bùa ngải hứa hẹn sẽ là bộ phim khiến người xem phải “thót tim”. Phim xoay quanh về nạn phá thai của giới trẻ hiện tại. Bên cạnh đó, bản chất Kumanthong là gì và bài học về luật nhân quả ra sao cũng sẽ được giải thích thông qua từng tập. 

Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-1

Chỉ xuất hiện 10s trong đoạn teaser nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chiếm trọn spotlight bởi thần thái sang chảnh cùng vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp. Cùng chung một công ty quản lý và sau khi nghe qua dự án, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu không ngần ngại nhận lời đóng một vai nhỏ cũng như hỗ trợ, góp ý về diễn xuất cho hai cô em Tú Hảo và Fung La.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-2Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-3

Có thể nói đây là lần đầu tiên Tú Hảo chạm ngõ với điện ảnh. Vốn thành công ở lĩnh vực người mẫu, lần đá “chéo sân” này cũng khiến quán quân “Gương mặt thương hiệu 2017” không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, với gương mặt sáng, biểu cảm đạ dạng cùng thần thái hút hồn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hết mình đã khiến êkip rất hài lòng và dành không ngớt lời khen cho người đẹp sinh năm 1996.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-4

Chia sẻ một chút về việc lấn sân sang điện ảnh, Tú Hảo tâm sự: “Hảo cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được hợp tác cùng êkip trong dự án webdrama lần này. Thật sự đây như là một giấc mơ vì thời gian qua Hảo vẫn đang kiếm một vai diễn ấn tượng để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Hảo cũng đặt nhiều hi vọng cho vai diễn lần này. Tuy nhiên, do lần đầu tiên nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Hảo cũng đã chuẩn bị tinh thần để nhận những lời góp ý mang tính xây dựng để qua đó hoàn thiện bản thân và diễn thật tốt ở những bộ phim trong tương lai”.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-5

Song hành cùng Tú Hảo trong dự án lần này còn có sự tham gia của “nấm lùn” Fung La. Bắt đầu tích lũy kinh nghiệm từ lúc còn tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model và không ngừng học hỏi thêm những bài học đáng giá cho bản thân qua những buổi chụp, quay cho nhiều thương hiệu hay tạp chí khác nhau, Fung La đã ngày càng trưởng thành hơn trong việc điều khiển cảm xúc, biểu cảm cá nhân để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh chết ngất với hình ảnh ôm búp bê Kumanthong-6

Webdrama Cừu Đen – Kumanthong đã được lên ý tưởng và thực hiện quay từ trước Tết Âm Lịch. Hiện êkip đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ sớm ra mắt khán giả trung tuần tháng 3/2019.


Clip Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh với hình ảnh ôm Kumanthong

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


kumanthong Web Drama Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất