Clip: Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc hát chay 'Nghi ngờ' trong xe hơi chỉ thấy… mỏi miệng dùm

Có lẽ Ninh Dương Lan Ngọc đang muốn thực hiện một series những phiên bản bá đạo dành cho Nghi ngờ.

Sau sân khấu Nghi ngờ song ca cùng Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi lần đầu chứng kiến cô nàng trình diễn nghiêm túc và chuyên nghiệp đến vậy.

Không những vậy, đoạn clip ghi lại màn song ca này còn đạt được lượt xem khá khủng trên Youtube, cũng vì vậy mà cách đây không lâu, Lan Ngọc đã thực hiện một đoạn hát chạy Nghi ngờ với phiên bản… không thể nhận dạng đã được ra đời.

Mới đây, cô nàng này lại một lần nữa khiến fan “mệt mỏi” khi tung ra thêm clip hát chay Nghi ngờ tiếp theo, mặc dù lần này đã nhận dạng được nhưng đổi lại sẽ thấy khá… mỏi miệng.


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát Nghi ngờ phiên bản mới.

Chia sẻ đoạn clip trên trang Instagram cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã mạnh dạn khẳng định rằng: “Cả xóm đã bị nhiễm bài này rồi”, dường như cô nàng đang muốn thông báo cho toàn thế giới rằng phiên bản Nghi ngờ của mình được “bà con láng giềng” đều yêu thích.

Clip: Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Nghi ngờ trong xe hơi chỉ thấy… mỏi miệng dùm-1
Chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Ngọc khẳng định rằng cả xóm ai cũng bị “nhiễm” bài này.

Tuy nhiên, thứ chiếm spotlight nhất trong đoạn clip mới này của Lan Ngọc có lẽ chính là khẩu hình miệng của cô nàng khi hát Nghi ngờ. Vẫn là phong thái lầy lội thường thấy, nhưng lần này đã được bổ sung thêm khẩu hình tròn vành rõ chữ một cách “đáng sợ”. Có lẽ Lan Ngọc đã muốn tạo ra một combo mới: Vừa tập thể dục cơ mặt + vừa hát chay, tuy nhiên chẳng may cô nàng lại tiếp tục khiến fan cười mệt vì những biểu cảm không thể lầy lội hơn.

Clip: Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Nghi ngờ trong xe hơi chỉ thấy… mỏi miệng dùm-2
Ninh Dương Lan Ngọc đang đắm chìm vào những tháng ngày thành công của ca khúc Nghi ngờ.

Clip: Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Nghi ngờ trong xe hơi chỉ thấy… mỏi miệng dùm-3
Lại một “rổ” những biểu cảm bá đạo.

Không biết liệu sau đoạn clip hát chay không thể nhận dạng và phiên bản mỏi miệng này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ còn mang tới những version bá đạo nào khác không. Nhưng với tính cách lầy lội và đủ trò, chắc chắn trong những ngày tới, không chỉ Nghi ngờ mà sẽ còn nhiều ca khúc khác được Ninh Dương Lan Ngọc cho lên dĩa.

 

Clip: Nhìn Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Nghi ngờ trong xe hơi chỉ thấy… mỏi miệng dùm-4
Liệu những ca khúc “may mắn” nào sẽ được Lan Ngọc cho lên ddĩa trong thời gian tới?

Theo Saostar


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất