Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc

Sau những hình ảnh "dìm hàng" ngày Tết, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt với màn khoe vòng 2 không chút mỡ thừa.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão dài 1 tuần, hàng loạt người đẹp showbiz trở lại guồng quay công việc với những hình ảnh mới. Đáng chú ý nhất là Ninh Dương Lan Ngọc. Sau loạt ảnh "chỉ mang tính chất dìm hàng", nữ diễn viên lột xác với phong cách siêu gợi cảm và cá tính.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-1
Trong dịp Tết Nguyên đán, Ninh Dương Lan Ngọc không khoe ảnh đẹp xúng xính váy áo quá lung linh mà liên tục gây cười với hình ảnh không mờ nhòe cũng xuề xòa hết cỡ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-2
Trái ngược với diện mạo lung linh mỗi khi đi sự kiện, Lan Ngọc ở nhà cũng đồ bộ, đầu bù tóc rối vì rửa bát, dọn nhà như ai.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-3
Hiếm hoi mới có một ảnh check-in vào ngày mùng 2 "ổn".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-4
Tuy nhiên, hết Tết, nàng ngọc nữ điện ảnh lột xác hoàn toàn với phong cách cực kỳ cá tính.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-5
Set cami top ngắn khoảng 1 gang tay có bông hồng đen kết hợp cùng chân váy có chi tiết ruffle trendy, boots Balenciaga giúp mỹ nhân 9X khoe trọn vóc dáng mảnh mai không chút mỡ thừa.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 cực cháy sau ảnh Tết phờ phạc-6
Tết là thời gian Lan Ngọc dành trọn vẹn cho gia đình nên cô thường xuyên có mặt ở nhà bố mẹ, hạn chế hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. Trước Tết, cô cùng mẹ và chị hai đi chợ hoa để mua hoa về trang trí trong nhà. Đêm giao thừa, cả nhà cô cùng nhau đi chúc Tết họ hàng đến gần sáng, sau đó về nghỉ ngơi rồi lên kế hoạch đi chùa để xin lộc đầu năm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-2-cuc-chay-sau-anh-pho-phac-ngay-tet-n-335150.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất