Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ 'chồng' và 'con gái' đẹp như tranh

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe Lisa - thành viên nhóm Black Pink - là con gái của cô và Lee Min Ho.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc "lầy lội" của Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, khi được fans tặng hình ảnh tài tử xứ Hàn Lee Min Ho, Lan Ngọc lập tức khẳng định nam diễn viên này là "chồng" của mình. 


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ "chồng" và "con gái".

"Trời ơi, sao ai giữ chồng chị trong này vậy? Mấy đứa mốt đừng nhốt chồng chị trong đây nữa nha!", nữ diễn viên "trách móc" fan khi nhìn thấy hình ảnh tài tử được lấy ra khỏi túi.

Vừa yêu cầu mọi người không "giữ chồng chị", Lan Ngọc tiếp tục lật mặt sau hình ảnh và thấy Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám Black Pink. Cô liền tuyên bố mỹ nhân gốc Thái Lan là "con gái" của mình và Lee Min Ho: "Đây là con gái chị, do chồng chị với chị đẻ ra, quá trời đẹp!"

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ chồng và con gái đẹp như tranh-1
Ninh Dương Lan Ngọc nhận Lee Min Ho là "ông xã".

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ chồng và con gái đẹp như tranh-2
Và "con gái" của Lan Ngọc và Lee Min Ho là... Lisa - thành viên nhóm nhạc Black Pink.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả trước sự lém lỉnh, hài hước của ngôi sao sinh năm 1990. 

Trước đó trong talkshow Chị em chúng mình, khi bàn về mẫu người đàn ông lý tưởng, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn thừa nhận mê mệt Lee Min Ho. Nguyên nhân được nữ diễn viên đưa ra là tài tử xứ Hàn sở hữu ngoại hình hoàn hảo, đẹp không góc chết.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ chồng và con gái đẹp như tranh-3
Nữ diễn viên từng tiết lộ mê mệt Lee Min Ho vì vẻ ngoài điển trai của anh.

Mây
Theo Vietnamnet


Lisa Ninh Dương Lan Ngọc Lee Min Ho

Tin tức mới nhất