Ninh Dương Lan Ngọc nhớ cát-xê được nhận nhưng quên tên MV đã đóng

Năm 18 tuổi, Lan Ngọc lần đầu được mời tham gia đóng MV ca nhạc. Cát-xê khi đó là 500k nhưng MV đến giờ chưa ra mắt, cô cũng quên luôn tên ca khúc lẫn ca sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", tuy nhiên cô lại còn đam mê với âm nhạc dù hát không hay, thậm chí ra MV chỉ để làm quà cho người hâm mộ chứ không đính lấn sân hay biểu diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc nhớ cát-xê được nhận nhưng quên tên MV đã đóng-1
Lan Ngọc từng ra mắt 2 MV triệu view và nhận được lời mời đi diễn nhưng cô từ chối.

Mới đây Lan Ngọc lần đầu tiết lộ việc từng tham gia đóng MV ca nhạc ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp. Theo đó năm 18-19 tuổi, nữ diễn viên nhận lời mời tham gia vào MV của một nam ca sĩ và cô rất tâm huyết với vai diễn này. 

Tuy nhiên Lan Ngọc khiến mọi người chưng hửng khi chia sẻ MV đến giờ vẫn chưa xuất hiện, còn nam ca sĩ đó không thấy đi hát, có lẽ vì cũng đam mê ca hát như cô nên quay MV để kỷ niệm thôi.

Ninh Dương Lan Ngọc nhớ cát-xê được nhận nhưng quên tên MV đã đóng-2

Khi Lâm Vĩ Dạ, Hương Giang tò mò hỏi tên ca khúc lẫn tên ca sĩ, Lan Ngọc đều cho biết không còn nhớ nữa. Nhưng số tiền cát-xê nhận được lại nhớ rất rõ là 500 nghìn đồng - một số tiền lớn với cô ở thời điểm đó.

Ninh Dương Lan Ngọc nhớ cát-xê được nhận nhưng quên tên MV đã đóng-3

Hương Giang sau đó trêu Lan Ngọc "Phải chi MV đó bây giờ được tung ra nhỉ", khiến nữ diễn viên phải vội gửi lời đến chủ nhân MV mong ẩn giấu giùm Lan Ngọc vì hình ảnh khi đó của cô chưa đẹp như bây giờ.

Ninh Dương Lan Ngọc nhớ cát-xê được nhận nhưng quên tên MV đã đóng-4
Nhan sắc của Lan Ngọc năm 18 tuổi khi đóng "Cánh đồng bất tận" và hiện tại đúng là cả một sự tiến bộ. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


cát xê Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất