Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi thề là tôi chưa có người yêu'

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận tin đồn tình cảm với Chi Dân và khẳng định cô vẫn độc thân.

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về tin đồn tình cảm liên quan của cô với ca sĩ Chi Dân trong thời gian qua.

Bấy lâu nay, người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ nhạc sĩ Chi Dân, trước sự việc này cô trả lời thẳng thắn: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu".

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-1

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân yêu nhau xuất phát vào khoảng tháng 4 khi hình ảnh hai người cùng tham gia lễ hội Té nước tại Thái Lan. Đồng thời cư dân mạng nhanh chóng phanh phui nhiều hình ảnh của cả hai đang hẹn hò trên phố.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-2

Đáng nghi hơn khi được hỏi về cơ duyên sáng tác nên ca khúc gây bão có tên Lỡ như anh yêu em, Chi Dân Tiết lộ ca khúc này như thay lời gửi đến người yêu bí mật.

Chi Dân từng chia sẻ. "Ban đầu, chúng tôi là bạn thân. Sau đó, tôi cảm nhận tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng".

Hình ảnh thân mật của Chi Dân và Lan Ngọc rò rỉ, diễn viên Minh Luân – người yêu của Lan Ngọc tỏ ra bức xúc khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-3

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-4

"Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và chia tay", Minh Luân viết.

Tuy bị bắt gặp đi du lịch và xem phim cùng nhau vào lúc nửa đêm, nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết chỉ xem đối phương là bạn bè thân thiết.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi Côn Đảo được cộng đồng mạng chia sẻ khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.


Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-5
Trước khi bị bắt gặp "đánh lẻ" hẹn hò tại Côn Đảo, cặp đôi này cũng từng bị phát hiện du lịch chung tại Đà Lạt.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu-6
Dòng trạng thái của Lan Ngọc và Chi Dân làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Về phía Chi Dân, anh khẳng định rằng mình có rung động với Ninh Dương Lan Ngọc, anh từng chia sẻ với truyền thông: "Đúng là tôi cũng có tình cảm và bị rung động khi tiếp xúc với Ngọc, nhưng lúc này, giữa chúng tôi chỉ là bạn bè tốt của nhau. Tôi cũng không đòi hỏi Ngọc phải đáp lại tình cảm của mình mà tôi chỉ làm những gì mà tôi thực sự muốn làm. Bản thân tôi cũng không muốn nghĩ sâu xa về mối quan hệ này, vì tình cảm là điều rất khó nói. Thôi thì cứ tuỳ duyên, tới đâu thì tới, tôi sợ mình nói trước lại bước không qua".

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990 tại TP. HCM. Với thành công từ bộ phim Cánh đồng bất tận năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc bước vào làng giải trí Việt và được ví như một "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh nhờ gương mặt trong sáng, nụ cười tươi và diễn xuất tự nhiên.

Sau thành công của Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên được nhiều đạo diễn chú ý tới. Có thể kể đến một vài bộ phim cô tham gia như: Vừa đi vừa khóc, Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn,...

Năm 2015, cô cùng bạn nhảy đã giành ngôi quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, anh sinh năm 1989 tại Kiên Giang. Chi Dân sở hữu chất giọng baritone trữ tình rất ấm áp, nhẹ nhàng và bắt tai người nghe.

Sau một thời gian hoạt động trong nhóm Hero và thu được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định rời nhóm khi hết hợp đồng và theo đuổi con đường ca hát solo.

Theo Người đưa tin


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất