Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát 'trời phú'

Lần đầu đến với Giọng Ải Giọng Ai nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn "lầy lội" bất chấp khiến Trấn Thành, Trường Giang "cạn lời".

Giọng Ải Giọng Ai tuần này sẽ chào đón 4 gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt: S.T,  Jang Mi, Ninh Dương Lan Ngọc và "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị.

Nếu S.T đã từng tham gia Giọng Ải Giọng Ai mùa 1 với tư cách ca sĩ khách mời, Jang Mi cũng từng là một trong những thí sinh của chương trình, thì Ninh Dương Lan Ngọc và "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị lại là hai người lần đầu tiên đến với chương trình. Tuy vậy, cả hai vẫn lầy lội bất chấp khiến Trấn Thành, Trường Giang "cạn lời".

Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát trời phú-1Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát trời phú-2

Mở màn chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bản thân đang rất háo hức và đã chuẩn bị rất nhiều để tham gia Giọng Ải Giọng Ai vì biết chương trình có hát.

Mặc Trấn Thành, Trường Giang ra sức ngăn cản, Lan Ngọc vẫn quyết định vừa hát vừa đọc rap ca khúc Trễ hẹn nữa rồi của Lương Bích Hữu theo phong cách "độc lạ" khiến mọi người cười "như được mùa".


NInh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát "trời phú"

Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát trời phú-3Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát trời phú-4

Đứng trước lựa chọn về đội Trường Giang hay đội Trấn Thành, Lan Ngọc đã làm điệu bộ nũng nịu hỏi Trấn Thành: "Anh Thành, anh có thích em về đội của anh không?".

Nhưng khi Trấn Thành vừa định đáp lời: "Why not? Em đẹp...", Lan Ngọc liền tiếp tục: "Thôi anh đừng trả lời, em biết mà. Nhưng mà em sẽ chọn về đội anh Giang", như "tạt một gáo nước lạnh" vào mặt Trấn Thành.

Chứng kiến Trấn Thành bị "phũ đẹp", Trường Giang đã bật cười khoái chí, tuy nhiên không để Mười Khó đắc ý lâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại cho biết: "Em nghĩ em về với đội anh Giang thì nhan sắc với chiều cao của em sẽ được tôn lên hơn".

Dù cho Trường Giang tức giận xua đuổi, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn "lầy lội": "Anh không đồng ý em cũng chui về đó luôn".

Ninh Dương Lan Ngọc tra tấn Trấn Thành, Trường Giang bằng giọng hát trời phú-5

Nhưng có vẻ hành động "tạt nước lạnh" Trấn Thành và về với đội Trường Giang không phải là một quyết định sáng suốt của "cô Ba Sài Gòn" khi bước vào vòng suy đoán các giọng ca bí ẩn, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị đội trưởng của mình ghẻ lạnh, thậm chí bị lấy giọng hát ra trêu chọc.

Cụ thể, trước một thí sinh nam làm nghề bán sầu riêng, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận định: “Bạn này hát không hay bởi vì bạn bán sầu riêng, mà bạn bán sầu riêng thì phải ăn sầu riêng. Mà ăn sầu riêng nhiều sẽ bị nóng và giọng không thể hay được”.

Ngay lập tức, Trường Giang quay sang hỏi Lan Ngọc “Vậy chắc em ăn sầu riêng nhiều lắm hả Ngọc”, khiến cô nàng tức tối chỉ biết “liếc xéo” đàn anh.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tester-giong-ai-giong-ai-tap-13-lan-ngoc-tra-tan-khan-gia-n-167774.html

Giọng ải giọng ai Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất