Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô 'vợ chồng'

"She was pretty" bản Việt vừa tung trailer tiết lộ nhiều tình tiết mới mẻ so với bản gốc.

Trailer chính thức phim truyền hình Mối tình đầu của tôi khiến khán giả thích thú và trông đợi bởi hình ảnh đẹp lung linh, chất lượng như điện ảnh cùng những tình tiết câu chuyện phim vui nhộn, hiện đại.

Câu chuyện phim trẻ trung, vui nhộn, Việt hóa tốt

Trailer giới thiệu rõ nét hơn về tạo hình, tính cách và câu chuyện xảy ra với từng nhân vật so với teaser vừa được tung ra thời gian trước. Mối tình đầu của tôi là bộ phim mang màu sắc trẻ trung, vui nhộn về những người trẻ hiện đại, thành thị. Họ là những nhân viên văn phòng thế hệ mới với nhiều hoài bão và năng lực.

Cách xưng hô của các nhân vật trong phim cũng được Việt hoá tự nhiên và gần gũi như An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) xưng hô với Hạ Linh (Chi Pu) là bà – tui hay "chồng iu – vợ iu" khiến khán giả thích thú.


Trailer "Mối Tình Đầu Của Tôi"

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-1Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-2
Tạo hình của Lan Ngọc và Chi Pu trong phim đối lập nhau

Những quán ăn lề đường như: hủ tíu,  bún mắm, xiêng que, uống trà đá… đặc trưng của Sài Gòn cũng được lồng ghép khéo léo vào phim, là bối cảnh cho các diễn viên ăn uống thân thuộc với dân văn phòng Việt.

Những tình huống Việt hoá khác bản gốc nhưng rất gần gũi với Việt Nam như Minh Huy ( B Trần) đi xe gắn máy hay An Chi bị giựt điện thoại ngoài đường cũng là những tình tiết thú vị và mang lại nhiều tiếng cười vui vẻ. 

Nhân vật Ji Sung Joon trong bản gốc làm Tổng biên tập tạp chí thời trang thì sang bản Việt hoá chỉ đảm nhận chức vụ Giám đốc sáng tạo Nam Phong (Bình An đóng) để phù hợp với tính chất công việc ở môi trường báo chí ở Việt Nam.

Những hình ảnh đầu tiên của Mối tình đầu của tôi cho thấy đây là một bộ phim được Việt hoá chỉn chu, mang nhiều dấu ấn của bản gốc nhưng cũng có nhiều nét thú vị mới phù hợp với văn hoá và thị hiếu của khán giả Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-3
Trong đoạn trailer công bố, Lan Ngọc và Chi Pu gọi nhau là "vợ chồng"

Dàn diễn viên xinh đẹp, hợp vai

Thoát khỏi hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp của các nhân vật phim trước đây, lần này Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang với tạo hình “không thể xấu hơn” của vai An Chi. Không quá khác biệt so với cô nàng Hye Jin của bản gốc, An Chi do nữ diễn viên cũng có ngoại hình xấu xí và có phần luộm thuộm, đầu tóc rối xù cùng đôi gò má đỏ ửng. 

Liên tục xuất hiện với nhiều tình huống hài hước, oái ăm, An Chi khiến khán giả yên tâm về phần diễn xuất và độ lầy lội có phần “lố” hơn cả nhân vật Hye Jin của bản gốc.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-4Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-5
Lan Ngọc có tạo hình "không thể xấu hơn"

Trái ngược hoàn toàn với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu vào vai cô nàng xinh đẹp Hạ Linh là bạn thân, ở chung nhà với An Chi. Về tạo hình nhân vật Hạ Linh có phần khác với Min Ha Ri của bản gốc với mái tóc dài đen nháy và phong cách thời trang đa dạng hơn.

Có lúc thì Hạ Linh trẻ trung, nhí nhảnh trong bộ đồ Pijama khi ở nhà cùng cô bạn An Chi, cũng có lúc Hạ Linh sành điệu với phong cách thời trang mix - match táo bạo khi đi bar, đi chơi. Thế nhưng rồi cũng có lúc Hạ Linh của Chi Pu lại già dặn như một bà cô già khó tính với bộ đồ vest đồng phục không thể già hơn.

Một cô nàng xinh đẹp và biến hoá khôn lường từ ngoại hình cho đến tính cách của nhân vật Hạ Linh trong Mối tình đầu của tôi cũng là một thử thách của Chi Pu trong dự án này.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-6Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-7

Bình An liên tục phủ sóng truyền hình thời gian vừa qua với những vai diễn na ná nhau thì với nhân vật anh chàng Giám đốc sáng tạo Nam Phong là một nhân vật rất đặc biệt và ấn tượng với ngoại hình sang trọng và phong cách thời trang lịch thiệp đúng chuẩn “soái ca”.

Với ngoại hình hợp vai, Nam Phong của Bình An vừa toát lên được khí chất của một vị sếp khó tính nhưng cũng gây cảm tình và thiện cảm với khán giả ở những phân đoạn cảm xúc.

B Trần là ẩn số thú vị trong phim và cũng là một áp lực với vai diễn anh chàng phóng viên vui tính Minh Huy. So với Kim Shin Hyuk do Choi Siwon đóng trong bản gốc thì Minh Huy do B Trần thủ vai thể hiện qua trailer cho thấy tính cách nhân vật có phần tương đồng.

Không khó để B Trần thể hiện nhân vật Minh Huy một cách vui nhộn và hài hước vì anh cũng có thời gian tham gia sitcom và các dự án phim với tính cách tương tự. Tuy nhiên đây cũng là một áp lực lớn của nam diễn viên vì thể hiện lại một vai diễn đã quá nổi tiếng từ bản gốc.

Hình ảnh, màu sắc mãn nhãn như phim điện ảnh

Là dự án phim được đầu tư bài bản, chỉn chu được Việt hoá và chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, Mối tình đầu của tôi vẫn trung thành phong cách làm phim đậm tính duy mỹ với hình ảnh trau chuốt từ trang phục cho đến từng bối cảnh.

Với môi trường công việc trong phim là tạp chí thời trang nên các nhân vật từ chính tới phụ trong phim đều có stylist phụ trách. Tổng số trang phục sử dụng cho bộ phim lên tới hơn 1000 bộ đồ cho các diễn viên chính, phụ trong phim dưới sự chỉ đạo của key stylist Hoàng Ku. Đây là một trong số ít dự án phim truyền hình có sự đầu tư về trang phục của diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-8Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-9

Bối cảnh phim cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp với nội dung câu chuyện. Toà soạn tạp chí thời trang Her Mode trong phim được dựng mới 100% để phục vụ cho 3 tháng quay phim. Ngoài ra, các bối cảnh phụ như cafe, nhà hàng, khách sạn xuất hiện trong phim đều là những bối cảnh sang trọng, đẹp và chưa từng xuất hiện trong các bộ phim trước đây.

Bên cạnh bối cảnh chính tập trung mô tả lối sống thành thị, Mối tình đầu của tôi còn tích cực giới thiệu những phong cảnh đẹp của Việt Nam như Đà Lạt, Mũi Né, Phan Rang.. với những cảnh quay lãng mạn đậm chất ngôn tình.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu gây bất ngờ khi xưng hô vợ chồng-10

Màu sắc phim rực rỡ, trẻ trung và hiện đại là một điểm cộng của Mối tình đầu của tôi. Được biết, đây là dự án phim được đầu tư phần hậu kỳ chuyên nghiệp như phim điện ảnh hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn, mãn nhãn cho khán giả yêu phim truyền hình.

Mối tình đầu của tôi là dự án phim truyền hình remake từ tác phẩm ăn khách She was pretty (2015) của đài MBC Hàn Quốc và được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng sự tham gia của dàn diễn viên có ngoại hình đồng đều và chất lượng như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần.

Bộ phim hứa hẹn là một làn gió mới đầu năm với câu chuyện phim trẻ trung, vui nhộn trên khung giờ vàng của VTV3 bắt đầu từ 20:00 ngày 16/1.

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-va-chi-pu-goi-nhau-la-vo-chong-than-mat-n-173313.html

Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất