Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi sau hình ảnh kém duyên khi đi từ thiện

"Ngọc thật lòng xin lỗi nếu hình ảnh tạo ra vấn đề tiêu cực. Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra tình huống tương tự nào nữa", Ninh Dương Lan Ngọc viết.

Mới đây, Lan Ngọc nhận được nhiều sự cảm kích khi chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một bé N.Y bị bỏ rơi được chữa hàm ếch. Tấm lòng nhân ái của nữ diễn viên nhanh chóng được hưởng ứng và lan tỏa trong cộng đồng.

Tuy nhiên, chiếc áo khoét cổ sâu và móng tay có phần hơi dữ khiến Lan Ngọc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Lan Ngọc nên tinh ý khi lựa chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh, đặc biệt bộ nail nhọn hoắt của cô có thể gây nguy hiểm khi bế em bé.

Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi sau hình ảnh kém duyên khi đi từ thiện-1
Theo dân mạng, chiếc áo khoét cổ sâu và bộ nail của Lan Ngọc không phù hợp khi đi làm từ thiện. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên.

Xoay quanh tranh cãi, mới đây nhất, diễn viên Tấm Cám chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả về hình ảnh không phù hợp trong chuyến thiện nguyện và đồng thời nói rõ tiền viện phí, chi phí thuốc men trong ca mổ của bé N.Y.

Lan Ngọc không muốn bào chữa để bảo vệ bản thân. Nữ diễn viên cho rằng, đã đi từ thiện thì phải tế nhị và đây là bài học đắt giá để cô rút kinh nghiệm. Ngôi sao 30 tuổi nhận định, dù bao biện thế này thì hình ảnh không phù hợp là không phù hợp và phải rút kinh nghiệm để sửa chữa. 

Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi sau hình ảnh kém duyên khi đi từ thiện-2

"Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉnh chu được công khai.

Ngọc biết dù lí do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa VỐN KHÔNG được xuất hiện trên các trang media, nhất là trong các công tác thiện nguyện.

Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm. Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa... nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều.

Một lần nữa Ngọc thật lòng xin lỗi khán giả nếu những hình ảnh của Ngọc tạo ra những vấn đề tiêu cực. Ngọc đã nhận được bài học đắt giá trong sự việc lần này, Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra bất kì tình huống tương tự nào nữa. Cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người dành cho Ngọc. Xin chân thành cảm ơn!", Lan Ngọc viết.

Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi sau hình ảnh kém duyên khi đi từ thiện-3

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nói rõ ràng về tiền viện phí đang gây hiểu lầm. Người đẹp khiêm tốn cho rằng, đóng góp của mình không to lớn, chỉ là vòng ngoài về vấn đề liên lạc, kết nối cũng như đi lại ăn ở cho bé trong thời gian thăm khám và trị bệnh. Cô gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương đã chỉ đạo điều trị miễn phí toàn bộ ca mổ cho bé N.Y cũng như các trường hợp tương tự.

"Bệnh viện không chỉ đài thọ chi phí mổ mà còn cả viện phí, các chi phí thuốc men để phía bé có thể an tâm nghỉ ngơi và chuyên tâm trị bệnh. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM cũng là đơn vị đầu tiên của cả nước thành lập Trung tâm điều trị toàn diện cho trẻ bị khe hở môi, hàm ếch ngay từ khi chào đời cho đến khi hoàn thiện về thẩm mỹ và chức năng. Thế nên không chỉ N.Y mà nhiều mảng đời nhỏ khác nếu ai biết cần giúp đỡ, có thể liên lạc để được tư vấn, thăm khám và điều trị miễn phí", nữ diễn viên chia sẻ trong tâm thư.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-xin-loi-sau-hinh-anh-kem-duyen-khi-di-tu-thien-n-229338.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao