Níu kéo tình cảm không được, thanh niên đánh bạn gái dã man ở spa

Sau nhiều níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên ở Đà Nẵng xông vào chỗ làm của cô gái trong tiệm spa đấm, đá, liên tục khiến nạn nhân bị thương.

Ngày 4/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) xác nhận với Vietnamnet, đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc nam thanh niên Trần Văn Kh. (27 tuổi, ngụ phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) đánh đập người yêu cũ xảy ra tại tiệm spa trên đường Lê Quý Đôn (phường Bình Thuận).

Nạn nhân trong vụ việc này là chị N.H.P (26 tuổi, ngụ quận Thanh Khê).

 

Theo Pháp Luật TP.HCM, Kh. và chị P. đã từng là người yêu của nhau. Thời gian gần đây, chị P. cảm thấy không hợp với Kh. nữa nên chủ động chia tay.

Lúc đầu, Kh. tìm cách níu kéo tình cảm bằng những lời hứa sẽ thay đổi nhưng cô gái vẫn kiên định chia tay. Thấy bạn gái muốn chấm dứt tình cảm nên thanh niên này quyết định "ăn không được thì đạp đổ".

Sau nhiều lần hăm dọa cô gái, sáng 1/7, Kh. đến tiệm spa trên đường Lê Quý Đôn (phường Bình Thuận, quận Hải Châu), nơi bạn gái cũ làm việc. Tại đây, thấy cô gái đang ngồi một mình tại bàn lễ tân, Kh. lao vào đấm, đá, đạp liên tiếp vào mặt người yêu cũ khiến nạn nhân bị chấn thương khắp người, rồi bỏ đi.

Đáng nói, sau khi đánh bạn gái cũ xong, nam thanh niên này còn nhắn tin nói với cô gái không nên báo công an vì anh ta đã quen biết hết rồi. Có trình báo cũng không ai xử lý.

Níu kéo tình cảm không được, thanh niên đánh bạn gái dã man ở spa-1
Nam thanh niên đánh bạn gái khi níu kéo tình cảm bất thành

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung, đấm đá dã man một cô gái trong tiệm spa.

Theo Trí Thức Trẻ, khoảng 9 giờ 5 phút ngày 1/7, một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần Jean, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang đi vào tiệm với thái độ bực tức. Thấy cô gái đang ngồi tại bàn lễ tân, thanh niên này liền lao tới đấm đá liên tiếp vào người nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, cô gái chỉ biết ôm đầu, kêu la thảm thiết.

Nghe tiếng kêu cứu, một phụ nữ trong tiệm chạy đến can ngăn. Nam thanh niên quay ra rồi lại lao vào hành hung cô gái thêm lần nữa, sau đó thản nhiên mở cửa bỏ đi.

Níu kéo tình cảm không được, thanh niên đánh bạn gái dã man ở spa-2
Hình ảnh Kh. hành hung chị P. được camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip

Trước những hành động của Kh., chủ tiệm spa đã trích xuất camera an ninh, lấy clip ghi hình ảnh Kh. xông vào tiệm đánh người và đăng lên mạng xã hội. Clip này đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận với nội dung cần xử lý nghiêm nam thanh niên trên theo quy định.

Ngay sau đó, công an địa phương đã xác định danh tính đối tượng, xử lý vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Đà Nẵng đánh đập

Tin tức mới nhất