Nổ bình gas mini tại căn tin trường, 4 học sinh bị bỏng

Vụ nổ bình gas mini tại căn tin trường THCS Mỹ An Hưng B (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đã làm 10 học sinh nhập viện, trong đó có 4 học sinh bị bỏng.

Phòng GD-ĐT huyện Lấp Vò đã có báo cáo chính thức vụ việc và cử cán bộ theo sát diễn biến sức khỏe của các học sinh đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 14h15 ngày 13/12, tại căn tin Trường THCS Mỹ An Hưng B xảy ra vụ nổ bếp gas mini làm 10 học sinh phải nhập viện.

Qua thăm khám có 6 học sinh không bị bỏng, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên trạm y tế cho về nhà. 4 học sinh nam bị bỏng được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Nổ bình gas mini tại căn tin trường, 4 học sinh bị bỏng-1
Chiếc bếp gas mini phát nổ (Ảnh: CTV).

Hiện tại tình trạng sức khỏe 4 em học sinh trên đều ổn định.

Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Lấp Vò Huỳnh Trung Tín thông tin, ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo phòng phối hợp với ngành chức năng huyện đến trường và cùng chủ tịch huyện đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ 4 em học sinh trên, mỗi em 2 triệu đồng.

Một đoàn công tác khác phối hợp với nhà trường tác đến thăm hỏi sức khỏe 6 học sinh đã được về nhà.

Chủ tịch UBND huyện Lấp Vò chỉ đạo các trường kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ, hoạt động của căn tin, không cho căn tin sử dụng bếp mini dưới mọi hình thức.

Yêu cầu bố trí bếp nấu phải cách xa nơi có học sinh lui tới, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và vệ sinh thực phẩm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/no-binh-gas-mini-tai-can-tin-truong-4-hoc-sinh-bi-bong-20221214041435911.htm

Nổ bếp gas mini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao