'No căng bụng' với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội

Bên cạnh những nhà hàng đắt đỏ thì ở ngay trong lòng thủ đô cũng có những quán bít tết với cực ngon mà mức giá lại bình dân nữa chứ.

Bít tết Hà Cúc Hòe Nhai

Bít tết Hà Cúc có không gian khá “bình dân” với những bộ bàn ghế nhựa. Ngoài không gian trong nhà, quán còn có vài bàn ngồi ở vỉa hè. Mặc dù không gian đơn gia nhưng bít tết ở đây lại rất ngon đấy nhé.

Chảo bít tết tại đây có thịt bò thăn thái mỏng, khoai tây chiên, trứng ốp la và pate thơm lừng. Thịt bò tẩm ướp gia vị đậm đà và không bị dai chút nào.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-1
(Ảnh: @eatwithbabyboo)

Không giống các quán khác, tại đây còn có thêm nước sốt dầu hào nóng hổi. Chấm cùng với bánh mì thì quả thực cực bon miệng. Giá ở quán Hà Cúc khoảng 85.000đ/phần và được ăn bánh mì không giới hạn. 

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-2No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-3
(Ảnh: @foody)

Địa chỉ: số 6 Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình

Bít tết Hoàng Long

Nhắc đến những quán bít tết ngon Hà Nội chắc chắn không thể kể đến con phố Hòa Mã. Hiện nay, trên phố Hòa Mã chỉ có duy nhất 2 cửa hàng bánh mì bít tết nổi tiếng. Một trong số đó chính là bánh mì bít tết Hoàng Long.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-4
(Ảnh: @dingolong)

Bít tết tại đây được chế biến theo kiểu truyền thống. Một phần bao gồm thịt bò, viên xíu mại, khoai tây, trứng ốp la và thêm 1 chút hành, cà chua cho bắt mắt. Tất cả các nguyên liệu được đặt trong 1 chiếc chảo nhỏ nên lúc nào cũng nóng hôi hổi.

Giá 1 phần tại đây khoảng 125.000đ, khá mắc so với những quán khác thế nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi chút nào.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-5No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-6
(Ảnh: @foody)

Địa chỉ: 70 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng

Cutisun

Nếu bạn không thích bít tết theo kiểu truyền thống Việt Nam thì đừng bỏ qua các quán bít tết theo kiểu Âu nhưng lại có giá bình dân nhé.

Một trong số đó chính là quán Cutisun nổi tiếng trên đường Hoàng Hoa Thám. Menu của quán có khá nhiều món cho bạn lựa chọn với 3 loại nước sốt đặc trưng là sốt BBQ, sốt tiêu đen và sốt phô mai.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-7
(Ảnh: @fuongsfood)

Theo như nhiều người chia sẻ thì sốt BBQ được xem là “đỉnh của chóp”. Đặc biệt, Cutisun còn chiêu đãi thực khách với bánh mì tự làm đặc ruột và thơm lừng. Cùng với đó là phần khoai tây nghiền béo ngậy, khó có thể chối từ.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-8No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-9
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 120 Hoàng Hoa Thám

Bít tết Steak Me

Cũng là một quán bít tết theo phong cách Châu Âu, mặc dù nằm sâu trong ngõ nhưng quán được rất nhiều người yêu thích ghé thăm. Một phần bít tết gồm 1 miếng thịt bò ăn kèm khoai tây chiên và bánh mì. Tuy không quá nhiều thế nhưng cũng vừa đủ cho 1 người ăn mức trung bình.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-10
(Ảnh: @foody)

Đặc biệt, ở Steak Me bạn còn thể lựa chọn giữa sốt tiêu, sốt phô mai và sốt kem nấm. Nước sốt đậm đà và khá nhiều nên bạn không cần phải gọi thêm đâu nhé. Giá đồ ăn tại đây từ 75.000đ đến 120.000đ/phần.

No căng bụng với 4 quán bít tết đông nườm nượp khách ở Hà Nội-11
(Ảnh: @thuyseatbook)

Địa chỉ: Số 35 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/no-cang-bung-voi-4-quan-bit-tet-dong-nuom-nuop-khach-o-ha-noi-n-249929.html

thịt bò Hà Nội

Tin tức mới nhất